NHẮN CHO CẢ NHÀ

21 tháng 8, 2013 8 nhận xét
Dạo này Blog ít bài đăng quá sợ mọi người lại ít vào xem ,để gây được một phản ứng là cứ mở mạng là lại vào Blog chém gió là rất khó ,rất muốn có nhiều chuyện hay hơn nữa .Bạn Hoa tin tưởng "Cụ Lửng ",giao cho nhiệm vụ chăm sóc blog thế rồi lại đánh trống bỏ dùi ,chỉ được cái luyên thuyên là không ai bằng ,biệt tăm biệt tích luôn
Hôm nọ đi cafe ,bạn Dung B kể chuyện mà mình cứ nghĩ mãi :Dung kể ,hôm qua tao chở con tao đi học qua nhà mày ,con tao bảo mẹ ơi cô Cua bạn mẹ đang đứng ở cửa kìa ,tao bảo sao con biết nó nói tại con toàn vào blog lớp mẹ đọc thôi nên con biết mặt và biết nhà của cô ấy
Bạn Dung lớp mình thì lại không vào được blog ,xem ra con cái các bạn vào nhiều hơn các bạn đấy
FB một mạng xã hội thể hiện của các cá nhân một cách triệt để và thể hiện một cách cá tính khác nhau  đôi khi dùng FB sử  dụng FB thể hiện trên FB làm người ta phải có một "Văn hóa FB "
Từ nay chúng ta dùng blog để đưa tin ,hình ảnh và những câu chuyện ngoài xã hội để cho blog thêm phong phú và có nhiều chuyện hơn  các bạn biết không cái blog lớp mình nhiều người đọc lắm đấy mà người thiên hạ vào còn đông hơn ở lớp  cố gắng giữ Blog nhé để còn "Buôn Bán "
Bạn Hoa thủ lỉnh cho ý kiến nhé!

8 nhận xét:

  • ta thu huong nói...

    Tương đối ổn đang ở nhà phương ,mẹ quỳnh nhận ra bọn mình hết ,chủ nhật này mày ra cafe sớm nhé tao đến muộn trưa rủ nhau đi ăn ngủ nghỉ ...À quên chỉ có ăn chơi thư giãn thôi không có ngủ đâu _Đính chính rồi nhé

  • Như Hải nói...

    Cám ơn Cua đã làm thay công việc của Lửng và cả Hoa nữa. Thú thật dạo này mình đi công tác suốt, hôm qua cũng mới ở Mã và Sing về, nên cũng bỏ bê blog. Mà mình chỉ biết làm mỗi một loại thơ buồn buồn nên đọc hoài cũng chán nhỉ. (Hay lại giống Eric Clapton hả Hà Béo???).
    May có Cua giúp sức, và dạo này có Vân và Mai Lan llên thêm bài lại thêm có Thuý và bạn Hà Béo, cùng Tâm Đại Tá, vẫn chăm chỉ ném gạch ném đá nên vẫn còn duy trì. Nghe Cua nói thế lại 'hớn hở hì hịu' đăng bài nhé.

  • Trần Ngọc Tú nói...

    Có lần đang phóng xe máy trên đường Âu Cơ, thấy một xe con chạy trước mặt, bóp còi thế nào cũng không tránh lại còn quay đầu xe trước mặt mình, mình lẩm bẩm bảo ' Hình như thằng này mới học lái xe sao mà khó chụi thế' thế là nó lò đầu ra, Hix hóa ra Đặng Hưng em Đặng Lâm cười toe toét. Vậy đấy Hoa à !

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB