ĐÊM GIÔNG TỐ

11 tháng 8, 2014 3 nhận xét
     Quen được 06 tháng thì cưới , nàng theo chồng về ở một ngôi biệt thự cổ khá lớn nhưng nằm ở ven đô hơi cách biệt với hàng xóm . Theo lời chồng nàng ngôi biệt thự này ba mẹ chồng ( Đang ở nước ngoài ) mua cho vợ chồng nàng để sống riêng . Sau 03 ngày cực kỳ hạnh phúc , trưa ngày thứ 04 chồng nàng bảo phải vào thị trấn mua một ít đồ cá nhân , nàng ở nhà một mình .
     Đọc báo và xem ti vi chán , vì đợi chồng về, nàng lang thang quanh ngôi biệt thự ngắm nghía và mỉm cười trước cuộc sống tuyệt như mơ của mình. Bỗng trời đổ mưa , bầu trời tối lại , nàng chạy vội vào nhà và lo cho chồng sẽ ướt như chuột khi về . Trời mỗi lúc mưa một to và đen kịt làm nàng thấy lo lắng , nhìn đồng hồ 05h chiều rồi mà chồng nàng vẫn chưa về . Nỗi sợ hãi lớn dần lên khi kim giờ đồng hồ cứ nhích dần đến số 06 và ngoài trời thì không hề bớt mưa . Nàng sợ hãi trèo lên giường đắp chăn chùm đầu khi nghe tiếng gió rít đập thình thịch vào cánh cửa chính mà lúc chiều chạy mưa nàng đã đóng lại . Lúc này nàng chỉ mong chồng về ngay bởi nàng sợ lắm rồi .
     Đúng lúc đó đèn điện tắt phụt , cả căn phòng tối đen như mực , gió lại đập thình thịnh vào các cửa . Chợt có tiếng động mạnh dưới tầng hầm làm nàng hoảng hốt , có thể một cánh cửa dưới tầng hầm bị gió bật tung ra , trong nhà có mỗi mình nàng . Một tia chớp lóe lên , hình như bên ngoài cửa sổ có một người đàn ông bẩn thỉu và độc ác đang trừng trừng nhìn nàng . Nỗi sợ đến cùng cực làm nàng can đảm hẳn lên , phải đóng lại cửa tầng hầm , nàng tự rủa thầm không mua sẵn đèn pin và chợt nhớ dưới tầng hầm có cả đèn dầu và bao diêm hôm trước thắp hương để dưới đó .  

     Nàng mò mẫm trong căn phòng tối đen để tim cửa tầng hầm , ngoài trời mưa gió vẫn càng lúc càng mạnh hơn . Dò dẫm từng bước một cuối cùng cũng tìm được cửa hầm , Một luồng gió lạnh ngắt lùa vào lúc nàng mở cửa hầm làm nàng lạnh gáy , hầm cũng tối đen . Linh tính và nỗi sợ mách bảo nàng quay trở về giường ngay , nhưng không được phải xuống hầm lấy lửa và đóng lại cánh cửa đã bị gió mở ra . Tiếp tục dò dẫm xuống cầu thang từng bước một , bỗng ... ( Còn tiếp )

3 nhận xét:

  • Unknown nói...

    Viết bây viết bạ ai dè đọc lai cũng thấy hay hay , thôi đề tên làm gì bạn à , bây giờ chả biết viết tiếp như thế nào nữa , thôi phải cố gắng vậy , hic ...

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB