SINH NHẬT ĐÁNG NHỚ !!!!!

22 tháng 12, 2013 9 nhận xét


Các bạn iu... ơi!

Lần đầu tiên tớ có một sinh nhật thật vui và để lại dấu ấn như vậy.

Dù biết Cua và hội cafe Hớn bàn bạc tổ chức sinh nhật cho tớ thật hoành tráng, ấn tượng để giữ tớ làm bình vôi, đầy tớ cho chúng nó, chúng nó chẳng tử tế gì mà tớ vẫn sướn... (thế mới biết vượt qua cám dỗ nó khó khăn biết nhường nào).

Tan tiệc sinh nhật về nhà gần 1 giờ sáng tớ mới ngủ vì mải nghĩ đến các gương mặt các bạn, các trò vui, tớ cứ tủm tỉm cười, ngủ đến có hơn 10 giờ sáng đã dậy, lại nghĩ đến các bạn, lại tủm tỉm cười, may mà con gái vẫn ngủ say không nó lại bảo mẹ bị làm sao vậy?

Mỗi bạn có một vẻ đáng iu, một tính cách khác nhau, vậy mà khi kết hợp thành một tập thể sao mà tuyệt vời thế....


Cám ơn các bạn rất nhìu nhìu nhìu... Cám ơn bạn Long và bạn Lương lớp A đã đại diện lớp đến chúc mừng sinh nhật tớ nhé!

He he tớ iu... các bạn quá...

9 nhận xét:

  • ta thu huong nói...

    Nếu đêm mà cười mỉm cũng được Hà béo ạ ,chứ đừng mơ một số thứ nhá ...nguy hiểm đấy ,còn nếu không ngủ được thì ăn socola cho dễ ngủ nhá

  • huongthanhle nói...

    Bạn Hà rứt iu của chúng tớ!!!! Thú thực....hôm tr...nhân dịp sn. bạn...tớ,định thì thầm to nhỏ vào tai bạn rằng thì là mà.....bạn dễ chương lắm í.....bạn luôn.nhiệt tình cao độ với,các bạn....luôn thẳng thắn. Chân thành. ...lập truongf luoin vững chắc. Và dẽ bị Nùa hơn bạn Cua( con Cua,chưa,mua,của tớ cái,áo nào...towsghets nó lắm )

  • ta thu huong nói...

    Hà béo ơi mai sang Hương Lê mua áo dạ đi ,nó đang quảng cáo vừa rẻ vừa đẹp (Tao chăn hà béo sang cắt cổ nó rồi chia % cho tao nhé Hương Lê )

  • Hà "Béo" nói...

    Đêm nằm mơ miệng thì nhai socola, trước mặt là các bạn đang 'xoã', trang phục do nhà may Thanh Hương thiết kế rất bốc lửa, toàn váy ngắn đính hạt, còn lập trường của tao thì khỏi phải bàn, khi có các bạn nam mới tao tình nguyện làm xuất ngoại giao đầu tiên...

  • huongthanhle nói...

    Keke!!!! HUONG vừa nt cho Luong và Long..rằng thì là mà các bạn.lop tớ cám ơn.2 cậu trên.blog đấy.....các bạn ấy trả nhời rằng.....sao lại phải cám ơn!!! Các bạn ấy phải cám ơn.vì dc tham.gia mới đúng( à quen chưa,đòi lẵng hoa của. Hà)...cũng nói khéo ra phết....Huong bảo là....gặp các cậu...bọn tớ quý các cậu hơn.lúc chưa gặp.....chúng mày thấy tao nói có Khôn.ko????

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB