LOA LOA LOA: ỌP TRÙ BỊ TOÀN KHỐI 12 (khoá 1981-1984), 6 Lớp ABCDEG

24 tháng 12, 2013 3 nhận xét
Tối qua...23/12....đã có buổi gặp mặt thân thiết của đại diện 6 lơp..ABCDEG..( rát tiếc đến phút cuối..bạn Tiến lớp G lại hẹn gặp sau).

Sau khi nâng ly...mọi người hoan hỉ chúc mừng tình đoàn kết của toàn khối...khóa 81..84...trường Trần Phú.Để mở màn cho tình huu nghị này....đại diện của các lớp đã nhất trí tổ chức TIỆC MỪNG NĂM.MỚI 2014...vào ngày thứ 7...mùng 4..tháng 1.Dự kiến buổi tiệc sẽ dc tổ chức nhẹ nhang..thanh lịch nhưng sẽ là ấn tuongj.khó quên. Tiệc Đứng...có rượu....giò nguội...hoa quả ..nc ngọt....Đặc biệt sẽ có những màn biểu diễn sôi động có sự tham gia của tất cả các lớp...có khiêu vũ( disco..và slow)...nhằm gắn kết tất. Cả những người bạn với nhau.

Ban tổ chức thân mời tất cả các bạn( nhìu bạn có lý do chưa,kịp có mặt trong ảnh)...đang khẩn truong lên kế hoạch cho chuong trình.Đề nghị các bạn nhiệt liệt hưởng ứng vì niềm vui và vì tình huu nghị của tất cả chúng ta.

Các bạn hày nhanh chóng tham.gia ý kiến đóng góp và đăng ký cho chúng tôi trước ngày thứ 7 28/12...để buổi tiệc thành công rực rỡ ...Nhanh. và Luôn các bạn nhá!!!

3 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB