6 bài học đắt giá rút ra từ Truyện Cổ Tích

14 tháng 12, 2013 5 nhận xét

1. Bạch Tuyết và 7 chú lùn.
Bài học: Không nhất thiết phải ở bên nàng mọi lúc mọi nơi, để nàng ở trong nhà và nuôi cơm hằng ngày. Điều quan trọng là phải xuất hiện đúng lúc: cưới nàng, mang nàng đi chơi và nhớ gửi lời cảm ơn tới các bạn khác đã chăm sóc hộ vợ mình.

2. Cô bé Lọ Lem
Bài học: Dù bạn có xinh đẹp đến đâu, nhưng nếu không make up, không có quần áo hiệu, không ngồi trên một con xe xịn và không tham dự các party sẽ chẳng có ai biết và thèm quan tâm đến bạn.

3. Người đẹp và quái vật
Bài học: Nếu bạn cực kỳ xấu trai và muốn lấy gái xinh làm vợ. Cách duy nhất là bạn phải có khối tài sản kếch sù và thật khỏe mạnh.

4. Nàng tiên cá.
Bài học: Điều thứ nhất, để có thể lấy lòng một hot boy, bạn phải có một đôi chân dài. Và điều thứ hai, đôi chân dài thì quan trọng hơn giọng hát.

5. Công chúa ngủ trong rừng
Bài học: Nếu bạn xinh đẹp, bạn không cần phải làm gì cả. Cứ việc nằm ngủ và chờ hoàng tử đến. Và hãy nhớ, nếu anh ta có muốn hôn hay làm gì đó, đừng có ngăn cản.

6. Hoàng tử ếch:
Bài học: Làm thế nào mà một hoàng tử giàu có và quyền lực lại có thể yêu bạn khi xung quanh anh ta là vô vàn những cô nàng hấp dẫn khác. Bí quyết là hãy yêu anh ta từ khi anh ta chỉ là một con "Ếch", anh ta sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn. Đừng chờ đến khi anh ta trở thành hoàng tử. Quá muộn rồi.

(st)

5 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB