Bài thuốc hay trị thoái hoá đốt sống, thoát vị đĩa đệm

14 tháng 12, 2013 1 nhận xét

Theo một GV Ban NN ĐH Kinh tế TP HCM ( bị thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm, bị đau tê từ cổ xuống hết cánh tay phải đến mức không sử dụng chuột máy tính được và phải sử dụng tay trái để rê chuột,đã chạy chữa nhiều nơi mà vẫn không khỏi và bác sĩ tây y cũng đã chỉ định phải mổ) đang sử dụng rất hiệu quả "toa thuốc" này thì đây là một công trình đã được nghiên cứu thành công bởi một bác sĩ người Columbia.
Thành phần gồm :
   1) 200gr đu đủ xanh bỏ hột, để vỏ
   2) 400cc nước dừa tươi
   3) 80cc mật ong ( có thể giảm lượng mật ong xuống đến mức
        40cc nếu muốn nhạt hơn)
Bỏ chung tất cả vô xay sinh tố, xong chia ra làm 4 ly ( uống trong 2 ngày, sau đó xay tiếp), để vào tủ lạnh, mỗi lần uống 1 ly, cách 12 tiếng đồng hồ uống 1 lần ( 2 lần/24 giờ). Thí dụ như nếu 8g sáng uống 1 ly thì đến 8g tối sẽ uống ly tiếp theo, và cứ uống liên tục như vậy trong 6 tháng.

Thông thường sẽ uống làm 3 đợt, mỗi đợt 6 tháng, nghỉ 3 tháng giữa các đợt. Hiệu quả sẽ thấy được sau khi uống được 3 tháng đầu tiên. Tùy theo mức độ bệnh nặng nhẹ mà sẽ thuyên giảm nhanh hay chậm. Có người uống xong 1 đợt đã hết bệnh, có người mới uống 1 tháng đã thấy thuyên giảm nhiều. ( Ai có vấn đề về bao tử thì uống sau khi ăn.)

Vấn đề cần nhất ở đây là đủ ... kiên nhẫn xay, uống đều đặn và chờ ... hiệu quả. Nên kết hợp đồng thời với vận động phù hợp( đi bộ, đạp xe đạp hay tập yoga) và chế độ ăn uống lành mạnh ( gạo lức, mè, rau, trái cây,ít thịt và các chất béo ngọt quá, ... + không hút thuốc, rượu chè, chất kích thích nhiều.)

Tôi ghi lại lời chỉ dẫn của người đang sử dụng toa thuốc này thành công, phổ biến 1 toa thuốc "ngoại khoa" hay, mong rằng sẽ hữu ích, tránh cho người bệnh việc lạm dụng thuốc tây nhiều hoặc phải mổ xẻ, dễ gây biến chứng không hay. 
(ST)

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB