SINH NHẬT HOÀNG TRÁNG TỐI THỨ BẢY 11/10

6 tháng 10, 2014 16 nhận xét

Ban Liên Lạc được các thân chủ vô cùng tín nhiệm uỷ thác cho việc đăng tin sốt dẻo này, đó là:

Vào hồi 5h chiều thứ Bảy ngày 11/10 cho đến đêm khuya sẽ xảy ra một sự kiện đặc biệt tại Quán Long Gà, số 45 Ngõ 76, Phố An Dương Tứ Liên, Tây Hồ, đấy là LỄ KỶ NIỆM SINH NHẬT THÁNG 1O CỦA 12CD.

Điểm quan trọng đó là: Tất các khách đến dự đều phải mặc đồ trắng (trắng trên hoặc trắng dưới, hoặc cả cây trắng càng được đón chào! Thân chủ cũng nhã ý nhắn tin đến các bạn xa gần là các loại 'trắng nhỏ' bên trong sẽ không tính, trừ khi các bạn mặc nó ra bên ngoài!).

Vậy thân mời các bạn xa gần đến dự tiệc nhớ theo đúng nghi thức. 'LUẬT VUA THUA LỆ LÀNG'. Ai mặc màu khác sẽ bị bảo kê loại từ vòng ngoài, không có cơ hội tiến sát thân chủ để ôm hôn chúc mừng đâu nhé!

Mõ làng lại làm việc không công là loa cho cả làng nghe thấy mà đến dự!!!
BLL 

16 nhận xét:

  • Hà "Béo" nói...

    Mõ này kêu to thế làm cho mình sôi sùng sục mong đến thứ bảy quá đi mứt thui... Bọn mình mặc váy trong suốt để BLL thấy rõ bên trong mặc đồ trắng nà được Tâm nhể.....

  • Như Hải nói...

    Mình nghĩ là có bất kỳ 1 cái gì trăng trắng trên người cũng OK mà, ví dụ 1 cá ví trắng, đôi giày trắng, hay cái mũ trắng... Miễn là trình làng thấy rõ là được phải k cả nhà.
    Tâm ơi, đề nghị mặc áu bờ-lu của bs đến là đảm bảo trắng toàn diện.
    Ôi, k được dự mà thấy cũng nôn nao quá. hic hic.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB