Gặp 3 Chàng Ngự Lâm Pháo Thủ 12C-12E

6 tháng 10, 2014 7 nhận xét
 Tụi mình có nhiều điểm chung: Nhiều vợ, nhiều con và vẫn còn chưa có hồi kết thúc... "ng có kinh nghiệm quý thật, để tôi ghi lại, viết thành cẩm nang sau này phát hành sách" " Ngẫm lại, cũng gian nan, nhiều khi cũng thật khổ, nhưng cuối cùng thì vẫn là.. sướng! " 
" ...Ối đứa muốn mang sách theo học tụi mình đấy... Mà BH chớ có ghi hết ra ở đây nhé... k thì đám 81-84 nó mò vào SG hỏi kinh nghiệm thì chết! "
Xong mục chia sẻ kinh nghiệm 3 chàng làm vài ly bia Nhật, nhâm nhi ít Sashimi, Sushi, rồi thảnh thơi dạo gót bên bờ hồ yên ả giữa không gian thanh bình của Phú Mỹ Hưng và thấy..cuộc đời vẫn đẹp làm sao! 

7 nhận xét:

  • Unknown nói...

    Có câu chuyện như thế này , có 1 anh chàng có 1 vợ và 2 con suốt ngày than khổ về cuộc sống hàng ngày , anh bạn đồng nghiệp bên cạnh cười hì hì ... Cậu thôi than vãn đi , tớ đây 2 vợ 1 con còn chưa dám than khổ đây nè . Theo các cậu thì anh chàng nào khổ hơn ?

  • Bích Hằng nói...

    Chẳng biết mấy chàng đó có cùng năm sinh không, nhưng zai Đinh Mùi năm thê bẩy thiếp :))

  • Hà "Béo" nói...

    Hi hi khi nào 3 chàng ngự lâm qua HN thì giá lâm qua 16 Trần Hưng Đạo nhá, mình sẽ mời các bạn nam 12CDE qua học hỏi kinh nghiệm......

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB