TÌM HIỂU VỀ TẦN SỐ RUNG ĐỘNG

9 tháng 7, 2020 0 nhận xét

“Mọi thứ trong cuộc sống đều rung động.” Albert Einstein
Mọi thứ trong Vũ Trụ này đều có năng lượng rung và chuyển động - mọi thứ mà bạn nhìn thấy, nghe, chạm đều rung động với một tần số này hay một tần số khác và bạn cũng vậy.
Bạn là năng lượng rung động và mọi thứ chung quanh bạn là năng lượng rung động, phòng bạn ngồi cũng vậy, thậm chí cảm xúc suy nghĩ và lời nói của bạn đều có năng lượng rung động.
Vậy năng lượng rung động là gì?
Mọi người và mọi vật xung quanh chúng ta đều được tạo thành từ vật chất. Vật chất được tạo thành từ các nguyên tử. Nguyên tử được tạo thành từ các hạt như proton, neutron, electron; và nếu nhìn sâu hơn nữa, bạn sẽ thấy rằng đó là những sóng năng lượng rung động ở các tần số (tốc độ) khác nhau.
Theo sự diễn giải của một vị Yogi thì tất cả mọi thứ trong thế giới này, cả hữu hình lẫn vô hình, đều rung động liên tục. Tất cả các hạt vật chất, từ nguyên tử nhỏ nhất đến các hành tinh vĩ đại nhất, đều ở trong trạng thái rung động.
Tần số rung động ảnh hưởng chúng ta như thế nào?
Như những gì đã nói ở trên, tất cả mọi thứ đều rung động với tần số khác nhau, có tần số rung động cao và tần số rung động thấp.
Thế nào là tần số cao và tần số thấp?
1.Tần số rung động nặng nề là tần số rung động thấp còn gọi là năng lượng tiêu cực. Những người có tần số rung động thấp thường có cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực như nóng giận, ganh ghét, ghen tị, thiếu kiên nhẫn, nghi ngờ v.v…
2. Tần số rung động thanh nhẹ là tần số rung động cao còn gọi là năng lượng tích cực. Những người có tần số rung động cao thường tử tế, đồng cảm, giàu lòng từ bi, yêu thương vô điều kiện v.v…
Tần số rung động cao hoặc thấp được chuyển đổi rất nhanh, tùy thuộc vào từng thời điểm bạn nóng giận hay yêu thương, đồng cảm hay đố kỵ… sóng tần số sẽ lên xuống nhanh hay chậm (xem hình), tần số càng nhanh càng thanh nhẹ, càng chậm càng nặng nề.
LUẬT RUNG ĐỘNG
Luật Rung động áp dụng cho mọi thứ bạn nghĩ, tin tưởng, hành động, dự định và lời nói.
Bất kỳ rung động nào được gửi đi vì những điều tốt đẹp sẽ gia tăng tần số cao hơn khi nó di chuyển qua thời gian và không gian cho đến khi nó trở lại với người gửi và mang theo nó những món quà - gọi là phép màu - của những tần số cao hơn. Ngược lại, bất kỳ rung động nào được gửi đi vì những lý do ích kỷ như tham lam hoặc ganh ghét sẽ mang lại sự rung động với tần số thấp hơn, nghĩa là những điều kém may mắn, bất lợi, phiền muộn v.v... sẽ xảy đến cho chúng ta. Điều này cũng giống như luật nhân quả “trồng nhân gì thì được quả đó”.
Nếu không thích những gì bạn đã thu hút trong cuộc sống của mình thì hãy nâng cao tần số rung động của bạn lên. Để bắt đầu nâng cao tần số rung động, bạn chỉ cần tập trung vào những điều tốt đẹp thay vì những điều bi quan và tiêu cực.
NÂNG CAO TẦN SỐ RUNG ĐỘNG MỘT CÁCH NHANH CHÓNG
Ăn chay và yêu thương sẽ tự động nâng cao tần số rung động của chúng ta một cách nhanh chóng.
Trái cây, rau cải, đậu hạt có nhiều dưỡng chất và phòng chống bệnh để cơ thể chúng ta không đau đớn vì bệnh tật và như vậy chúng ta sẽ có một cuộc sống khỏe mạnh dài lâu. Đây cũng là một điều tích cực và những gì tích cực sẽ tăng cao tần số rung động của chúng ta.
Có thể một số bạn vẫn còn thắc mắc vì câu trả lời bên trên không đủ để thuyết phục thì các bạn hãy thử ăn chay một thời gian rồi bạn sẽ rõ.
Ngoài ra, chỉ cần chúng ta yêu thương… Đúng vậy, chỉ cần chúng ta làm mọi việc - suy nghĩ, hành động, lời nói - với tình yêu thì mọi việc sẽ trở nên tích cực.
Như nhà bác học Albert Einstein đã viết: “Tình yêu là sức mạnh, bởi nó phát triển bản tính tốt đẹp nhất của ta để con người không bị dập tắt (che mắt) trong sự ích kỷ mù quáng...”
Nếu bạn có thể bao bọc mọi ý nghĩ trong tình yêu, và nếu bạn có thể yêu thương mọi người mọi thứ thì cuộc sống của bạn sẽ thay đổi - tiêu cực sẽ trở nên tích cực - khi tích cực là bạn đang nâng cao tần số rung động của mình.
* Thiền định cũng là cách để nâng cao tần số rung động một cách nhanh chóng, nhưng nếu chúng ta thiền mà không có một vị thầy tâm linh để dẫn dắt và bảo hộ thì hậu quả rất khó lường.
* TẦN SỐ RUNG ĐỘNG còn gọi là Tần Số Năng Lượng hoặc Chấn Động Lực
Nguồn: FB Ánh Sáng Tâm Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB