LOA LOA LOA: CHƯƠNG TRÌNH HÀNH HƯƠNG ĐẦU NĂM - ĐỀN THƯỢNG BA VÌ 1/3/2014

26 tháng 2, 2014 9 nhận xét

Theo tin hot nhất của Ban Liên Lạc nhiệm kỳ 2014-2015, nghị quyết đã ra (không thay đổi được), đó là cuộc hành hương đầu năm Giáp Ngọ này sẽ Ba Vì thẳng tiến, đến đền Thượng thăm... Bác Hồ.

Dự kiến cuộc du hành sẽ bắt đầu lúc 530h sáng ngày thứ Bảy 1/3/2014, đón các bạn tại Hào Nam như mọi khi. Ai đi trễ là nộp phạt 200 ngàn. 

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ

1/ Để cho cuộc hành hương được tốt đẹp, từ đây cho đến ngày đi, tất cả cần luyện tập thể thao thật  dẻo dai (môn leo cao, chạy bộ, nâng tạ, trườn đất...môn nào cũng được). Ai cần hướng dẫn tập thêm thì 5h sáng ra Hồ Gươm gặp huấn luyện viên Quang Nghiêu, người chuyên huấn luyện 'Bé khoẻ, bé đẹp'. Học phí tự thoả thuận. 

2/Trong trường hợp bạn nào yếu, sợ gió, sợ độ cao, đề nghị các bạn mang theo đầy đủ đồ ấm, uống trước nước gừng tươi, thuốc ho, ngậm sâm, thảo quả... và nhất là mang theo một gậy Trường Sơn hộ tống cho mình. Nếu ai vẫn cần 'hỗ trợ và chăm sóc đặc biệt' sẽ đến gặp Mama tổng quản Ngọc Ánh. 

3/ Chương trình đã bao gồm ăn sáng và ăn trưa. Mọi sự thắc mắc xin thư về hòm thư Hương Cua số 01001 Ngoài ra, còn trợ lý Hà Béo số 01002 trong ban No Đủ, luôn lo lắng cho vấn đề ăn uống sao cho thanh đạm, không cầu kỳ, nhưng đủ chất dinh dưỡng như lớp Mầm, Chồi, Lá. 

4/ Nếu trên đường đi ai có tức cảnh mà làm thơ, không kịp chuẩn bị giấy bút, xin liên hệ Chí Kiên họ Đoàn, người vừa được bình bầu làm trưởng ban thơ văn trào phúng của lớp, chuyên phụ trách các loại giấy... mầu trắng.

5/ Riêng nhu cầu vui chơi ca hát giải trí trên xe và suốt chuyến đi, xin đăng ký  M mờ Xi của lớp là Thanh Hương và Đạo Diễn kỳ cựu Hồng Giang. Vui lòng xếp thứ tự, không chen lấn xô đẩy.

6/ Hành trang nên mang theo nụ cười và ít tiền lẻ. Nụ cười để còn được lì xì, còn tiền lẻ để lì xì cho các nụ cười. Nếu còn dư, xin tập hợp lại để cúng dường ở trên đền Thượng, vì BLL chỉ toàn tiêu tiền chẵn. 


7/ Do chương trình mang tính nghiêm túc, đến nơi tôn nghiêm nên sẽ không có màn tắm táp, khoe áo tắm...Các bạn nữ cần mặc kín đáo, hành vi nhu mì, đoan trang, lời nói trong sáng, êm dịu. Các bạn nam cần chú ý theo dõi các bạn nữ nếu có hành vi không được đúng đắn (nhất là nhóm Hớn), xin thông báo ngay cho ban an ninh để kịp thời chấn chỉnh.  Bạn Vũ Trụ sẽ làm trưởng ban, phụ trách ghi nhận các hành vi quá mức này. 

8/ Các yêu cầu khó khăn, hay khó nói khác, xin vui lòng liên hệ Tiến Hưng, người cầm trịch cho chương trình và luôn nghiêm khắc trong mọi tình huống để giải quyết ổn thoả mọi thắc mắc cũng như các nhu cầu đặc biệt phát sinh của các bạn. 

Ngoài ra, chương trình còn được chờ đợi nhiều điều thú vị và hấp dẫn khác nữa từ ban tổ chức. 

VẬY ĐỀ NGHỊ CÁC BẠN MUỐN THAM GIA, CHUẨN BỊ KHOẢNG 300-500 NGÀN VÀ LIÊN LẠC NGAY VỚI M XI THANH HƯƠNG, MAMA TỔNG QUẢN NGỌC ÁNH ĐỂ ĐĂNG KÝ KẺO HẾT CHỖ!!!! LOA LOA LOA!

9 nhận xét:

  • Nặc danh nói...

    Ồ, BLL quên chưa thông báo là ai đi chỉ được mang mỗi bản thân, không kèm trẻ em và vợ chồng, trừ trường hợp chung 1 khoá 84-85 Trần Phú.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB