HOT!!!HOT!!!HOT!!! Ban LL đã họp rứt chi là đông đủ... chỉ thiếu mỗi BHoa.. Hòa péo và Phương Ng thui nhá!!!

24 tháng 2, 2014 15 nhận xét




15 nhận xét:

  • huongthanhle nói...

    Bọn tớ đã họp từ 5h chièu đến 11 h tối.... và đã thống nhứt nhiệm vụ cụ thể của từng người trong ban ll.... để tổ chức buổi đi hành hương 1/3 cho chu đáo.

  • huongthanhle nói...

    Ban ll dự định lúc về sẽ có họp lớp sơ bộ trên ô tô nếu mọi người ko mệt .Treen tinh thần để xây dựng lớp ngày càng đoàn kết... gắn pó mật thiết.... các bạn sẽ bầu lại ban liên lạc mới...nhuwngx bạn có nhiệt huyết và khả năng đưa phong trào đi lên..Duwj định là ban ll năm nay sẽ đông hơn để có thể chia sẻ trach nhiệm và mọi hoạt động.Cacs bạn hãy sáng suốt tién cử người đại diện cho quyền lợi và nghĩa vụ của mình ( nghe có vẻ ghê!!!@he he!!).

  • huongthanhle nói...

    Ban Ll dc bầu ra có nghĩa vụ tổ chức mọi hoạt động và fong trào theo nghị quyết đã dc đa số các bạn trong ban LL đồng ý( có biên bản và chữ ký kèm theo)... ngược lại... các bạn trong lớp có nghĩa vụ tuân theo nghị quyết của ban LL... là những người các bạn đã tin tưởng bầu ra.

  • huongthanhle nói...

    A!!!phair bàu cả bạn Mai Lan... bạn ấy rứt nhiệt tình và còn đi rút nhìu nơi.. lại cond quên rut nhìu xếp.... chung mình sẽ dc nhờ đấy!!!

  • huongthanhle nói...

    Từ lần sau trở đi... bạn Nghiêu sẽ phụ trách mục Nhăn Tin.... Hương và Giang chuyên mục Đánh trống múa rối.... Hoa ... phát ngôn viên của ban LL....vv và vv.....cacs bạn thấy có ok ko ????

  • huongthanhle nói...

    A!!!!Huong vẫn chưa bít com dưới ảnh dư lào.... H chỉ muốn nói là.... hom nay ko có người cho Trụ khoác vai nên Trụ tự nhận như bị xoắn quẩy.... còn Hưng.... cứ tưởng là vưỡn còn ngon zai nhưng xem dt phải để xa hàng km mới đọc dc.... Nộ chân tướng quá!!!!haha

  • Như Hải nói...

    Haha, toàn TH độc thoại thế này! Tớ nghị là k thể thiếu những người mà đã kể tên trong LOA LOA LOA ấy, thêm X Thắng và Mai Lan. K cần phải bầu bán gì mất thời gian. Hic hic.

  • huongthanhle nói...

    Nói vậy thui các bạn ạ... Những người tham.gia ban phụ huynh lớp cũng như tham.gia bạn ll của bất cứ tổ chức nào... đều là nh ng ăn cơm nhà..vacs tù và.... Nói thì rứt dễ.... làm mới là khó.... mong các bạn hết sức nhiệt tình vì lớp!!!!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB