ẢNH LỂ KỶ NIỆM 30 NĂM NGÀY RA TRƯỜNG - HOT HOT HOT

18 tháng 5, 2014 5 nhận xét
Ngày 17/5 mặc dù trời rất nóng nhưng trong Quán Gió không khí còn.. nóng hơn bởi sau 30 năm chúng ta mới gặp lại thầy cô, nghe lại tiếng Trống trường, xem lại những hình ảnh của những ngày 81-84. Rất nhiều cô thầy đã k giấu nổi xúc động, chia sẻ cảm xúc khi gặp lại trò của mình. Cũng vậy, tất cả trò đều xúc động khi được gặp lại các cô thầy một cách đầy đủ. Chỉ thiếu cô Liên, cô Thanh và cô Nhã. Mình post một số hình của 12CD là chính. Các bạn vào link này xem đầy đủ nhất nhé! https://www.dropbox.com/sh/qmxfetw5kbwv0qy/AAD5oyy9srHesC25qFXVri55a#/




































5 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Admin xin nhận lỗi do vẫn còn ham vui ở HN sau ngày hội trường nên chưa kịp sắp xếp ảnh và có lời bình. Post lên cho kịp thời sư đã nhé! Thật vui phải k các bạn!

  • Thúy Doãn nói...

    Rất cám ơn Admin và BLL đã rất vất vả để tổ chức buổi họp khóa vui và cảm động, và đã kịp thời có những bức hình rất đẹp và đáng nhớ!

  • Tâm đại tá nói...

    xem ảnh đẹp quá cám ơn các bạn trong BLL rất nhiều nhứt là bạn T.Hương cổ chân bao nhiêu công alố với alồ cho các bạn đến phút 90 lại phải nghe truyền hình qua fb chẹp chẹp xương quá cơ .Cám ơn Admin đăng ảnh kịp thời nóng hổi !!!!!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB