Loa Loa: Thông tin thêm về chuyến đi Thung Nham!

7 tháng 11, 2014 1 nhận xét
CÁC BẠN ƠI, BLL VỪA THÔNG BÁO THÊM, MÕ LÀNG LOA LÊN CẢ NHÀ BIẾT NHÉ:

1/ Tất cả những ai đã đăng ký đi ngày 22/11 được ghi tên vào.. 'sổ đầu bài' của lớp rồi, nên không xoá hay thay đổi gì được.

2/ Những ai chưa đăng ký thì cứ việc suy nghĩ đến.. 15 giờ 15 phút 15 giây, ngày 15/11 thôi nhá, để Ban Liên Lạc còn chốt số người thuê xe cho vừa (chật quá khó thở, mà rộng quá thì các bạn lại..khò hết, không ai hưởng ứng trò chơi).

3/ Ai đi thì chuẩn bị khoảng 500 ngàn (trong số tiền ấy thôi, hoặc ít hơn) cho chi phí buổi đi bao gồm ăn sáng, ăn trưa, ăn xế, tắm nước nóng, thăm quan, xe cộ, trò chơi... nói chung là tất tần tật.

4/ BLL sẽ thu thêm khoản Quỹ Lớp 300 ngàn 1 người (nhiều hơn năm ngoái 100 ngàn đấy). Tức là mỗi ngày các bạn sẽ bỏ ống heo 8 ngàn 219 đồng 18 xu nhé (ôi sao BLL không làm tròn 365 ngàn cho khỏi phải chia lẻ thế này nhỉ!) 

Ghi chú: Bạn nào có TẤM LÒNG rộng lớn muốn góp thêm thì BLL sẽ không ghi tên vào sổ đầu bài mà ghi vào Sổ Danh Dự, có phát Phiếu Bé Ngoan hẳn hoi như mọi năm. 

5/ Bật mí thêm là..hình như BLL chuẩn bị đại hội trù bị vào cuối tuần này thì phải, Mõ Làng đang hóng hớt để đăng thêm tin. Ai hay tin gì mới thì cho Mõ Làng biết với nhé!!! 

LOA LOA LOA
Mõ Làng xong nhiệm vụ!

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB