Đàn ông và đàn bà

5 tháng 6, 2018 1 nhận xét

Đúc kết sau 50 năm :D) 
Đàn ông và đàn bà rất khác nhau. Khi đàn bà nói ‘em sẽ có người khác’ có nghĩa là ‘em chẳng có ai cả’. Còn đàn ông khi nói rằng ‘anh sẽ có người khác’  nghĩa là họ đã có ai đó rồi, chỉ là hợp thức hoá trước vấn đề với bạn,  để sau đó khi họ ‘trình làng’ thì bạn không bị sốc mà thôi.

Đàn ông ai cũng giống nhau, không sống nổi một mình, chỉ một thời gian ngắn là thấy họ lập gia đình hoặc có bồ, có khi còn trước đó (trong lúc đang có vợ). Còn phụ nữ thường thì cam chịu sống vậy nuôi con hoặc phải rất rất lâu sau mới đi bước nữa.

Đàn ông thường tham lam, không muốn mất vợ và cũng không muốn mất người yêu. Khi li dị rồi, hầu hết đàn ông vẫn về ve vãn vợ cũ. Thậm chí đòi ngủ cùng (nếu cô ấy còn ở một mình chưa đi bước nữa), trong khi đàn bà thì khi đã dứt khoát ra đi thông thường sẽ không quay trở lại.

Đàn bà rất khó chấp nhận một lúc yêu 2 người đàn ông, còn đàn ông thì có thể chấp nhận cùng một lúc… rất nhiều đàn bà.

‘Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai’, vì thế những lời thì thầm thường được đàn bà nhớ lâu, trong khi một nàng sexy thì làm đám đàn ông không thể rời mắt.

Khi yêu, đàn bà dễ bị tình cảm chi phối, còn đàn ông thì lý trí dẫn đường.

Đàn ông thường thích chủ động, đàn bà thì bị động. Nhưng hình như điều ấy đã đổi chiều cho thời đại bây giờ khi rất nhiều đàn ông thích bị động để đàn bà chủ động trong tình yêu.

Đàn ông thường nói ra những gì mình muốn, còn đàn bà muốn đàn ông tự hiểu những gì họ muốn.

Đàn ông được ví mạnh mẽ như hổ, đàn bà được ví yếu đuối như mèo. Nhưng khi cần, móng vuốt của mèo cũng không khác gì mãnh hổ, còn con hổ to lớn kia đôi khi giống như được thuần hoá trong chuồng thú vậy :D).

Đàn ông sợ nước mắt đàn bà, đàn bà sợ sự giận dữ của đàn ông.

Còn rất nhiều sự khác nhau giữa đàn ông và đàn bà. Tạo hoá sinh ra đàn ông đã rất khác với đàn bà như vậy đó. Vậy bạn muốn kiếp sau mình sẽ làm đàn ông hay đàn bà đây?

Mong lắm thay mỗi người sẽ là một người đàn ông và đàn bà tử tế trong tình yêu, luôn biết trân quý và yêu thương người mình yêu, cho họ không gian tự do để yêu và được yêu nhiều hơn. Bởi suy cho cùng cuộc sống này cũng chỉ để giúp cho mỗi người trải nghiệm hạnh phúc và cả đau đớn mà tình yêu mang lại để học ra những bài học của chính mình, phải không bạn hả?
BH 5/5/2018


1 nhận xét:

  • Tâm đại tá nói...

    Mình ko thích làm đàn ông và cũng chả thích làm đàn bà vì kiếp người đều khổ như nhau . Mình chỉ thích là cát bụi để đc gió đưa đi khắp nơi thôi admin ah 😁😁😃 !

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB