Ghen !!!!!!!!!!!!!!

7 tháng 9, 2012 13 nhận xét
Hồi mới cưới không biết vợ người khác như thế nào ? Chứ vợ mình ghen phát kinh . Đã đành mới lấy nhau tình yêu còn đẹp thì ghen tí chút là lẽ thường tình , cũng như bữa ăn có tí ớt cho nó trôi cơm. Hic! Nhưng vợ mình ghen tổng hợp luôn . Ghen  vơi  osin , mà  osin nhà mình biết nói thế nào nhỉ ? Đi ngủ nếu quên không mắc màn chắc muỗi có đói cũng chê chả buồn đốt , lắm lúc mình muốn gào lên " cô ghen thế khác gì xúc phạm chồng cô " Đi công tác vợ điện thoại hỏi ở đâu , khách sạn nào là cấm dám nói dối lắm lúc lại bắt mình tắt máy đi lấy máy khách sạn gọi lại mới tin, không gọi  thì chắc trời cũng sập. Có léng phéng tí chút cũng phải cố che che , đậy đậy nếu không thì rất rất phiền toái . Nhớ lại hồi đó mặc dù hết sức giữ gìn thi thoảng vẫn phải ra ngủ ghế một mình , lắm lúc cơn ghen lên đến đỉnh điểm đêm về ngủ nhà mặc dù lắm lúc nhậu say vẫn phải nhớ nằm xấp hoặc tương nguyên cả quần dài mà ngủ , thôi thì " Tiểu nhân phòng bị gậy " Léng phéng cắt phát thì ôi thôi, cơ sự đã rồi , báo đã đăng rất nhiều trường hợp , không thể coi thường ..Nếu phố Lò Rèn có đặt sịp sắt thì mình chắc là khách hàng đầu tiên. Lắm lúc ước ao y học tiến bộ  có thuốc chữa bệnh này mua liều thuốc vợ uống cho tiệt nọc . Mẹ kiếp !! Ghen gì phát sợ.
Bẵng đi một dạo , chả cần thuốc thang tự nhiên thấy an lành là lạ . Mình mặc sức đi lại , nhậu nhẹt đêm hôm không thấy mở mồm phiền trách nửa lời.Lắm lúc có tháng không đi công tác lại còn mở mồm " Tháng này chả thấy ông đi đâu ? " Ặc Ặc ! Lẽ nào lại thế , nhẽ nào mình lại ghen . Đời nào!
Hôm dở đùa ,dở thật mình hỏi " Hic! dạo này thay máu hay sao vậy, chả thấy khó tính như ngày xưa?" Vợ làm câu: "Công tác suốt ngày, rỗi ngày nào lại nhậu nhẹt, hết gút lại tiểu đường tôi chả rỗi hơi" Giời ạ !! Chả đánh mà đau. Lắm lúc đêm khó ngủ lại thèm quay trở lại thời ngủ ghế hay tương nguyên quần bò mà ngủ!
Dạo này cứ hay suy nghĩ vẩn vơ, lo lắng những cái đâu đâu, lo cho cả hiện tại lẫn tương lai. Lắm lúc lục lọi lại quá khứ còn có cái để ve vuốt ,vỗ về, khéo không thành trầm cảm.
 Hic!! Không cần  ai thúc giục mình chăm chỉ tập thể dục hẳn , hàng xóm còn ngạc nhiên. Sáng tập, chiều tập , tối rỗi cũng tập luôn. Nghe nói đâu có thuốc bổ hì hụi mua về tự tay đun đun, nấu nấu . Nhà mình dạo này thơm lừng mùi thuốc cộng thêm lỉnh kỉnh chại lọ ngâm đủ thứ trên đời. Thôi thì còn nước còn tát , mọi sự nhẽ nào đã muộn.
Ối  ông giời ơi !! Nếu có thể ông cho con một vé quay lại thời chưa xa lắm...






13 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Đã bảo Lửng đừng đi công tác nhiều thế, có ngày vợ cho ra ngoài đường.Bây giờ đã học ra bài học rồi nhé!
    Sắp tới lại thấy Lửng học thêm 'nghiệp vụ' của Trụ, nghĩa là làm 'thám tử tư' bám theo chân vợ đấy. Hicc

  • lungbotay nói...

    Dang học , đang học . Hic !! Làm quả hộp đen gắn cho vợ là xong , ko biết đồng chí công an có cần dùng ko nhỉ mình mua hộ luôn.

  • lungbotay nói...

    Tâm kia !! Mày không nghe Thuý nói à , tao viết cho các bạn thư giãn cuối tuần đấy nhé . Riêng tao tề gia hơi ổn vừa được phường gắn biển gia đình văn hoá to đùng . Vợ tao thế chết với tao ngay , tao thì ............ Ko kể ra đây được không các bạn lại cho mình vũ phu

  • Tâm đại tá nói...

    Hehe thôi mà đã tinh tướng thì khai tuốt ra cho nó máu đằng nào vợ mày nó chả biết mày chỉ mồm to hô xung phong thôi chỗ bạn bè nghe đâu đi nhiều nơi biết được nhiều thuốc quý nhưng hiếm vừa phải thì mua về mà dùng đi ko tao thấy tội nghiệp thằng bạn quá

  • lungbotay nói...

    He he ! Xem mãi không hiểu trứng nở ra voi hay chuột Hoa à , chính nở phát ra đà điểu cho máu . Tâm kia , bóc mẽ nhau vừa thôi, hô xung phong được là tốt rồi đấy , dạo này nói còn chả ra hơi đây này

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB