Thư từ Mỹ (tiếp)

25 tháng 1, 2012 4 nhận xét
Đầu tiên Vân muốn đính chính lại một điều Hoa cho là Vân có nhưng thực ra Vân không. Hoa bảo "Vân cũng là một trong cây văn của lớp". Giời ạ, trong những lúc yêu đương say đắm nhất mà Vân cũng chẳng " dặn" ra được một câu văn hay một áng thơ để tặng người yêu nữa là ( Ha ha ), đâu có bao giờ Vân dám nghĩ mình thuộc về nhóm văn vẻ như Bạch Hoa, Yến...... Vân cũng không có khả năng sáng tạo ra ngôn ngữ mới như Thanh Hương: Chào các bạn-s
 ( Chào các bạn - sìiii ), Thưa thầy-s ( Thưa thầy - sìiii ), Thưa cô-s ( Thưa cô - sìiii ), Cám ơn-s ( Cám ơn - sìiii ),
Hết-s ( Hết - sìiii )...

Còn hiện tại thì Vân vẫn sống ở Hawaii và từ nhiều năm nay Vân làm phục hồi chức năng trong văn phòng của bác sĩ chỉnh cột sống : Xoa bóp, bấm huyệt, hướng dẫn bệnh nhân luyện tập với tạ, bóng, dây kéo.... để tăng cường và trả lại hoạt động bình thường cho cơ bắp. Đối tượng của công việc Vân làm chủ yếu là những người bị tai nạn lao động và tai nạn giao thông. Công việc, cuộc sống với chồng và hai cậu con trai của Vân tuy bận rộn nhưng cứ êm ả trôi đi nên cũng chẳng có gì nhiều để nói.

Vân gửi kèm đây tấm ảnh chụp khi Vân dẫn hai cô chú bạn Vân ở bên này về Hà nội chơi. Lần đó Vân dẫn cô chú thăm lại trường cũ, đi đến tất cả những " ngõ nhỏ, phố nhỏ, bạn tôi từng ở đó" : Phạm ngũ Lão, Đặng thái Thân, Lê thánh Tông, Phan chu Trinh, Lý thường Kiệt, Trần hưng Đạo...Sau điểm dừng chân cuối cùng là trường Ngô Sĩ Liên, bà bạn nhìn Vân và bảo : " Vân có biết là Vân cũng bắt đầu già rồi không, chỉ có những người già mới hoài cổ, đi thăm nơi xưa, ôn lại những kỷ niệm cũ ". ( Ha, ha ). Lúc đó Vân chỉ biết nguýt bạn mình nhưng tay thì chỉ muốn phát vào mông bà bạn một cái rõ đau, còn trong lòng thì thấy đắng cay vì biết rằng đó là sự thật. ( Ha, ha ).

Đây là địa chỉ email và số điện thoại di động của Vân ở Hawaii. Bạn nào có dịp ghé thăm Hawaii thì Alô Vân một tiếng nhé.
Email: thanhvankama@yahoo.com
Tel: 1-808-277-6280

Thanh Vân

4 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Rất trân trọng công việc của Vân và các bác sĩ, y sĩ vì sự tân tuỵ và nhẫn nại nhờ có tình thương người bệnh rât lớn.
    H vừa tới Sydney nên hẹn sẽ viết bài về Vân khi về nhé! Cho thêm 1 ảnh gia đình đi nào bạn yêu quý!

  • huongthanhle nói...

    Van oiiii!!!! may la do dang gheeeeeet!!!!! lau lam rui ko dc nghe cai jong dieu cua may!!!!cai HOAI thinh thoang van wa cua hang tao...no noi no cung nho may gan bang tao...may nhac lai tao moi nho ...hetxiiiiiiiiiiiiiii!!!!!!!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB