Linh tinh

9 tháng 8, 2012 4 nhận xét

Mình thích cà phê ,  một ly đen đá không đánh bọt , không đường để rồi ngồi nhâm nhi gần hết buổi sáng .  Lâu dần thánh thói quen có ngày không có thời gian làm một ly là người cứ cảm thấy thiếu một cái gì đó .  Cũng lạ thật những cái mang đến cảm giác thèm muốn thường không kèm theo sự ngọt ngào , rượu và cà phê lúc đầu uống thường mang lại cảm giác khó chịu cay , đắng sau dùng riết lại biến thành sở thích khó bỏ . Ai đó nói uống cà phê phải có bạn , mình thì ngược lại chỉ thích uống một mình . Một lý cà phê , gói thuốc lá , tờ báo mới mua hoặc cái máy tính để truy cập mạng vậy là qua đi một buổi sáng cuối tuần
 Quán cà phê gần nhà hay uống
Bạn Hoa ra Hà Nội có việc, vậy là lại tụ tập. Cà phê chán rủ nhau đi ăn phở cuốn. Quán xá đông nghịt không có chỗ chen chân, nóng kinh người. Cả lũ chen chúc mãi mới kiếm được chỗ ngồi. Giang và Ngọc chắc không quen những quán kiểu này đành phải chia tay. Mình thì chả sao , quen sống lang thang  bụi bờ ăn đâu chả được, lâu lắm tụ tập bạn bè cứ lấy cái vui làm đầu. Hic ! Có ai chết vì ăn hơi bị nóng đâu. Phục bạn Hoa vẫn bánh phở chay mà chả thấy kêu ca gì . Ăn xong cả lũ rủ nhau đi hát , tan cuộc mình vê đến nhà gần 12h đêm. Sáng sau vợ hỏi:
- Hôm qua mấy giờ đi chơi về ?
- Khoảng !2 h
- Phục con gái lớp anh thật , về không bị chồng mắng à ? Tôi mà đi muộn như thế về ông chả kêu ầm lên
He He !! So với chả sánh

Thằng cu em cùng phòng  tự nhiên tuyên bố bỏ vợ.  
Cũng chả ngạc nhiên cho lắm , lấy rồi bỏ cũng là chuyện bình thường trong xã hội bây giờ , tất cả chỉ gói gọn trong hai từ “ Không hợp”. Chỉ buồn cười là thằng này nổi tiếng trong phòng vì chiều vợ, gọi điện thoại lúc nào cũng “Vợ à , chồng đây“. Công tác đi vệ sinh cũng phải mang theo máy điện thoại để vợ gọi còn kịp nghe, vậy mà đùng cái đường ai nấy đi. Hic ! Đúc kết lại sự ngọt ngào cũng không phải phương thuốc tốt cho hạnh phúc gia đình.
Nhận được hai tin nhắn của Cua hỏi thăm "Dạo này mày bị làm sao thế, sao không thấy viết blog lớp. Hay mày bán hàng bị người ta bùng tiền à?". Điện lại trêu “ Dạo này cãi nhau với vợ , sắp bỏ nhau chán chả viết đuợc". Nhận ngay được tràng thuyết giáo nên cư xử thế nào trong quan hệ vợ chồng. Được quan tâm nghĩ cũng khoái. Lâu lâu chắc bịa chuyện gì để Cua còn gọi điện hỏi thăm

Ở Hà Nội lâu ngày cảm thấy ngột ngạt vô cùng , vậy là làm kế hoạch đi công tác một lèo đến cuối tháng . Kế hoạch sẽ đi liến tù tì Yên Bái , Lào Cai , Hà Giang để thúc đẩy công việc bán hàng . Hai hôm vừa rồi lên tận Mù Cang Chải  huyện xa nhất của tỉnh Yên Bái , chụp được mớ ảnh rồi sẽ pots lên dần cho các bạn xem.

4 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB