LOA LOA LOA; HỌP LỚP 4/12

3 tháng 12, 2016 2 nhận xét

Tình hình là rất tình hình...
Tình hình là ngày 4/12 chúng ta sẽ họp lớp tại Nhà Tròn, Công Viên Bách Thảo, cổng số 1, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.
Chương trình khởi động từ 8h30 sáng, phần nghị sự sẽ bắt đầu chính xác 9h, và kết thúc sau màn ăn trưa thanh tịnh và bổ dưỡng trong phong cảnh sông nước hữu tình (cái này iem thêm vào cho có tý loãng moạng).

Chủ đề năm nay là I LOVE THỂ THAO!
Mõ Làng loa trước để mọi người đi mua đồ thể thao (nếu chưa có) hoặc chọn đồ (nếu đã có). Còn nếu lấp lửng ở giữa thì sang ngay Nhà May Thanh Hương, có đủ đồ thể thao từ kín cổ đến te tua, dài chấm đất đến hở nách, màu đen đúa đến đỏ chói... Gi gỉ gì gi cái gì cũng có kể cả như trong hình chụp nhé. (hehe, 5% tiền quảng cáo nhé Em Mờ Xi!)

Tình hình là sau 5 năm, mỗi lần họp lớp xong là BLL bơ phờ vì phải ‘đánh trống múa rối’, nay Mõ xin đưa ra ‘hẳn hoi’ mấy sắc lệnh cho bà con xóm giềng theo thế mà làm nhá:

Điều 1: Ai cũng phải có 1 bộ thể thao (hoặc mặc trước, hoặc đến đó thay). Càng màu sắc sặc sỡ càng tốt. Nếu ai không có đồ thể thao thì sẽ chịu mặc đồ của BLL chuẩn bị, lúc đấy thì không được phản đối nhé. Nếu đám con trai nhỡ phải mặc áo của phụ nữ hay đám con gái mặc đồ quần đùi của đàn ông thì cũng phải chịu nha (hehe).

Điều 2: Khi BTC bảo gì thì phải làm nấy. Cám cãi nhá. Hehe, Không ai bắt làm gì ‘khó’ đâu, chỉ là THỂ THAO thôi mà. Mà thể thao thì khoẻ mạnh. Mà khoẻ mạnh thì dồi dào sinh khi, mà dồi dào sinh khí thì.. (bí bí). Hehe. Vậy nên mong cả nhà nhiệt liệt ủng hộ. Cơ mà chỉ sợ, lại giơ tay nhiều quá, BTC nhà iem không sắp lịch được hết í ạ.

Điều 3: Đọc lại thật kỹ và làm theo điều 1 và điều 2. Luôn ghi nhớ, trong mọi trường hợp, Ban Tổ Chức lúc nào cũng đúng, hehehe.

Chỉ có 3 điều thôi, còn sau đây là 7 điều CHÚ Ý cho đủ 10 điều (hehe):
Chú ý:
-Cấm chen lấn xô đẩy.
-Cấm rơ mooc trẻ em.
- Cấm kẻ trên 53 tuổi và dưới 48 tuổi.
- Vui quá không được cười lớn.
- Buồn quá không được khóc to.
- Nói xấu nhau thì được nhưng không được nói xấu Ban Tổ Chức.
- Cấm 1 số những hành động quá khích như giựt tóc đối phương, véo tai, lấy thước kẻ gõ vào đầu nhau v.v.
CUỐI CÙNG, ai xem xong thông báo này thì lập tức đăng ký với Mama tổng quản. Cấm cãi. Nếu ấm ức, xem kỹ điều 2 và học thuộc điều 3!

Dạ, em hết.
Ký: Mõ Làng



2 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB