Tình bạn

25 tháng 7, 2012 3 nhận xét
Sau khi mất cha mẹ, chú đười ươi 3 tuổi chán nản đến độ nhịn ăn và không đáp ứng bất kỳ phương pháp điều trị y tế nào. Các bác sĩ thú y nghĩ rằng chú chắc chắn sẽ chết vì buồn bã.  
Người giữ vườn thú tìm thấy một chú chó già bị bệnh trong khu công viên của sở thú nơi chú đười ươi sống. Họ đưa chú chó đến trung tâm điều trị cho động vật. Chú chó được đưa đến đúng lúc chú đười ươi đang điều trị ở đó.  

Hai tâm hồn lạc lối gặp gỡ và không thể tách rời từ đó.

Chú đười ươi tìm được lý do để cố gắng sống tiếp. Cả hai luôn nỗ lực hết sức để trở thành người bạn đồng hành tốt nhất cho người bạn mới của mình.
Họ ở bên nhau suốt 24 giờ mỗi ngày trong tất cả các sinh hoạt của mình. 

Họ sống ở miền bắc California, nơi mà bơi lội là môn giải trí yêu thích của họ, mặc dù Roscoe (tên chú đười ươi) hơi sợ nước và cần đến sự giúp đỡ của người bạn của mình để bơi.  

Cùng nhau họ đã tìm thấy niềm vui và tiếng cười trong cuộc sống và giá trị của tình bạn.

Những gì họ tìm thấy nhiều hơn một bờ vai bạn hữu để nương tựa.
Tình bạn muôn năm!
Chúc bạn luôn có được:
Tình yêu để chia sẻ, dồi dào sức khoẻ, và những tình bạn chân thành!
(Sưu tầm)

3 nhận xét:

  • Tâm đại tá nói...

    hehe Hoa ơi mình đọc bài này và nhìn ảnh minh họa mà ngồi cười 1 mình bài này rất ý nghĩa cảm ơn ngỗng Hoa nhé thấy bạn lại bay tiếp bọn mình rất mừng chúc Hoa luôn khỏe để dẫn đàn ngỗng 12CD bay không mỏi nhé

  • Unknown nói...

    Hoa ơi xem ảnh và lời minh hoạ mình thấy thật ý nghĩa,cám ơn Hoa nhiều nhe.Mình buồn quá ngày mai mình ko đến chỗ hẹn đc phải đi trực rồi,giưa tháng cũng vậy ko biết thông tin,bây giờ vào Blo mới biết tiếc quá đi.Làm thế nào bây giờ,thôi hẹn gặp nhau đầu tháng 8 ở Sài gòn nhé.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB