Blog Tròn Bảy Tháng Tuổi!!!

1 tháng 7, 2012 1 nhận xét
Trong tháng vừa qua chúng ta đón nhận gần 6,500 lượt vào. Như vậy so với tháng trước giảm khoảng hơn 2,000 lượt. Nguyên nhân chủ yếu do họp quốc hội nên blog bị chặn. Các bạn chỉ có thể vào bằng 3G, hoặc mạng Viettel.

Trong tháng qua bài được đọc nhiều nhất là 'Thiếu Nữ Lớp Mình' của Thanh Vân với 153 lượt vào. Thanh Vân còn 'chiếm top hit' của tuần này với bài 'Tổ Trưởng tổ tôi' nữa, với 32 lượt vào.
Chùm ảnh của Cua và Kiên cũng không kém phần nóng bỏng, đứng vị trí thứ 3, và 4.

Trong tháng này đặc biệt tuyên dương Cua đã thể hiện rất sáng tạo từ chụp hình tạo dáng, đến ảnh phong cảnh, âm nhạc quốc tế, bài viết tự sự, và một loạt các nhận xét dí dỏm.... thật xứng đáng làm ngỗng đầu đàn của tháng.

Ngoài ra, Lâm ở Đức 'tuy xa mà gần' cũng tung lên một loạt bài bình luận bóng đá, tặng hoa tự trồng cho chị em khiến các anh em.. ghen tị (vì chỉ toàn hoa mua ở chợ thôi)! Tiếc là Euro chiếm hết tâm trí bạn, nên từ lúc có Euro đến giờ chưa thấy bạn lên diễn đàn bình luận.

Không thể quên công lao to lớn của Ngỗng Kiên, từ lúc được thăng chức đã hết sức cố gắng 'đánh Đông dẹp Bắc' cho các bạn luôn được thưởng thức những món ăn mới như 'phở', 'Sơn Nữ', 'ảnh Sen' đến cả 'chân dung' chân thật... Chỉ tiếc là cuối tháng máy tính bạn hỏng, thế là thiếu vắng tiếng cười trên blog! Ra quân tháng này đi Kiên, không tụi nó doạ làm bữa 'thịt ngỗng chúa' bây giờ!

Cám ơn Hà Béo, Tâm Đại Tá, Ngọc Tú, Thanh Hương, Doãn Thuý, Thu Hạnh, Mai Lan, Vũ Trụ và Bs Phúc đã tích cực đăng nhận xét rất hỏm hỉnh cho Blog. Cám ơn Song Ngọc đã có bài thơ rất hay. Hy vọng tháng này sẽ nhận được thêm các bài viết, thơ và nhất là các lời bình luận thú vị của các bạn, nhất là Hoà Sều, bạn Phương, bạn Trung... những người ghé thường xuyên mà không lên tiếng!

Chúc các bạn một CN thật bình an và hạnh phúc!

Thay mặt Ngỗng Chúa
Trợ lý Admin - Ngỗng Bé

1 nhận xét:

  • ta thu huong nói...

    Đoàn Chí Lửng đang ở tình trạng đọc được nhưng không cãi được ,hay chí phèo quá nên bị nghẽn mạch nên cả nhà cứ nói thoải mái chí Lửng không làm gì được đâu

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB