Tôi yêu

20 tháng 7, 2012 5 nhận xét


Tôi đã yêu năm-sáu-bẩy người
Toàn giai nhân cả phải đâu chơi
Vài cô hùng hổ như hùm sói
Mấy nàng õng ẹo đít với đoi.

Tôi đã yêu năm-sáu-bẩy lần
Tuyền là vỏ đỏ, dạ lăn tăn
Thanh thoát thướt tha như dồi nướng
Họ đi tôi tưởng họ đang lăn...


Vui ở lớp - 1982
Tác giả: Tú Một Mùa 

5 nhận xét:

  • Nặc danh nói...

    Thấy các bạn tâm trạng quá, nên mình đăng bài thơ tếu táo này để mọi người đọc cho vui. Vừa mới đăng bài thơ " Hoa ", đã thấy các bạn không những có tâm hồn mà còn tâm hồn quá thế này.

  • Hà "Béo" nói...

    Thơ, bài viết của lớp trưởng rất dí dỏm. Cách đây mấy năm gặp lại lớp trưởng mình ấn tượng nhất về làn da của bạn, đẹp tuyệt, màu của Hawaii, ko biết từ giờ đến khi về dưỡng lão mình có cơ hội được gặp Vân ở đó ko nhỉ. Ước gì!!!!!

  • Nặc danh nói...

    Ơ, Vân tưởng ở Việt nam da trắng mới được gọi là da đẹp chứ nhỉ. Mỗi lần Vân về Hà Nội, đi đâu người ta cũng chê, họ bảo " cô đi làm ruộng hay sao mà da đen thế ". Nghĩ mà tủi cái thân phận mình, thế nào mà lại trôi dạt sang tận Hawaii, nắng gió quanh năm cứ ngấm vào da không trốn đi đâu được, đã thế lại nhiễm thói nói thì nói lớn, ăn thì chém to kho mặn của dân vùng biển. Thời học sinh Vân đã thuộc dạng tồ tẹt, chân quê rồi, bây giờ còn quê hơn. Hà " Béo" ơi trong Sài Gòn bây giờ có tua đi du lịch Hawaii rồi đấy. Giá trọn gói một tua 5 ngày sang đây chỉ bằng một phần mấy mấy cái xe ô tô của bạn thôi. Hay lớp mình đi tua sang đây họp lớp đi.

  • Như Hải nói...

    Vân ơi, k phải mình Vân đâu Hoa cũng bị kêu là sao da đen thế! Mình bảo làm sao mà trắng được vì ở SG nắng nóng quanh năm mà! Với lại da nâu cũng đẹp chứ sao.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB