'BÉO ƠI!", CHUYỆN LÀ THẾ NÀY...

21 tháng 6, 2015 4 nhận xét
Sáng nay cafe, mọi người nói cười rôm cả rả. Đang hồi sôi nổi, nghe thấy Nghiêu Hà hỏi chuyện nhau về bi và chơi bi, mình hỏi "Thế đã bao giờ nghe chuyện bi ngoại tốt hơn bi nội chưa?", Hà liền bảo "Chưa". Đang định kể thì mọi người lại tiếp tục lao vào nhau chém chuối tơi bời nên cả NG và H đều chưa được nghe cái chuyện mà có khi khối người biết rồi.
Chuyện "Bi ngoại tốt hơn bi nội " là như thế này:
Thời kháng Pháp, một hôm Tây đi càn, đồng bào chạy toán loạn. Một hồi sau có người báo: "Tây rút rồi, quay về thôi". Có một anh chồng tìm gọi mãi mà không thấy vợ, chạy về đến nhà thì thấy có một thằng Tây đang hiếp vợ mình. Lòng yêu nước, căm thù giặc Tây của anh chồng bốc lên ngùn ngụt: "Thằng Tây khốn nạn, tao giết mày!". Thằng Tây sợ quá toan bỏ chạy, nhưng cô vợ quyết không chịu buông nó ra và cứ hùi hụi chiến đấu tiếp. Thấy thế, cục tức của anh chồng liền chuyển sang phía cô vợ: "Á...à...con đí, tao xé xác maaaày!". Nghe thấy thế, cô vợ liền quay ra hổn hển: "Chồng ơi, em dập suốt từ nãy đến giờ mà bi nó vẫn chưa vỡ cho nó chết mẹ nó đi, đúng là bi ngoại tốt hơn bi nội chồng ạ!".

4 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Đúng là admin định không cho đăng bài này vì nội dung 'bị kiểm duyệt', nhưng vì bạn T rất ít khi đăng bài nên làm thế sợ bạn k vui thôi.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB