TIN MỚI ..MỚI...MỚI

8 tháng 7, 2012 9 nhận xét
Các bạn thân mến,

Do tình hình vừa qua Blog bị chặn, 12CD đã chính thức mua 2 tên miền mới: www.thoidihoc.net, và www.thoidihoc.com thay thế cho blog 'miễn phí' 12cdtranphu.blogspot.com.

Như vậy từ hôm nay chúng ta đã có website riêng rồi các bạn nhé. Các bạn thậm chí chỉ cần gõ thoidihoc.net là vào thôi!

Ngoài ra, một tin vui nữa cho các bạn, nhất là các bạn hay làm 'du kích quân' trong lớp như Phương, Trung, Hoà, Dung.. và cả những bạn chưa đăng ký thành viên đó là: Các bạn từ bây giờ hoàn toàn có thể để lại nhận xét trên trang web mà không cần phải gửi thư từ, hay đăng ký phức tạp! Vậy các bạn thử lại ngay xem nhé!!!!

Việc chuyển thành 1 trang web riêng sẽ giúp cho tất cả mọi người vào được dễ dàng hơn đấy, chưa nói là sẽ giúp cho chúng ta phát triển trang web này về sau cho tất cả mọi người, những ai có 'thời đi học': không chỉ 12CD Trần Phú, mà còn các bạn khác trong trường, ngoài trường...cho đến tất cả các thế hệ!

A, còn một tin nữa, đó là trang web của tụi mình có thêm các chủ đề hot (phía dưới, tay phải) được đàm luận nhiều trên 'Dân Trí', đang thử nghiệm. Nếu mọi người không thích thì mình bảo IT take out ra nhé!

Chúc các bạn thật vui vẻ và nhiều bình an!

Nhóm Admin 12CD

9 nhận xét:

  • Tâm đại tá nói...

    ok mình đồng ý với ý của Hoa còn ý của Kiên cũng hay nhưng bọn mình ko rành 3 cái vụ mua bán đâu mà cứ vào được mạng là ok rồi đợt vừa rồi ko vào được khó chịu ghê

  • Nặc danh nói...

    Hèn gì thời gian gần đây tớ không vào được nhà mình. Mà sao lại bị chặn thế nhỉ ?
    Hoan hô các bạn !

  • Như Hải nói...

    Anh Đức ơi, tin mới này là ngày 8-7-..2012 bạn à! Chắc thời gian qua bạn khó vào vì lễ Tết hay sao đó. FB thì vừa rồi k vào đc nếu xài Macbook. Nhưng cũng vẫn có cách để vào mà.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB