VỤ ÁN KHÔNG TÌM RA THỦ PHẠM

4 tháng 3, 2015 0 nhận xét


    Hai vợ chồng nhà kia lấy nhau đã lâu , họ có 2 mặt con nhưng hoàn toàn không hạnh phúc . Người vợ già xấu lạnh lùng nhưng thông minh , ngược lại người chồng trông khá trẻ ồn ào ngu dốt và vũ phu. Vì trẻ hơn và ngu dốt nên nhiều lần người chồng dắt gái về nhà  người vợ không chịu được nên  bị dựt tóc, bị đánh thâm tím cả mặt mày. Chuyện cãi cọ và đánh đập xảy ra thường xuyên như cơm bữa. Hàng xóm và đoàn thể khuyên can rồi răn đe nhưng chứng nào vẫn tật đấy. Vợ vẫn bị đánh hàng ngày, mái tóc dài trước giờ xơ xác và mỏng dính , đã xấu lại càng xấu hơn . Người bạn thân của vợ không thể hiểu được bạn mình khi từng đó năm sống chung được với tên vũ phu đó. Người vợ không có biểu hiện gì là buồn phiền vẫn lạnh lùng như cũ, chỉ bảo với bạn là, trời có mắt bạn à .
    Thời gian sau đó trời có mắt thật tên chồng đang khỏe mạnh bụng cứ đau quặn và lăn ra chết. Bác sỹ không thể tìm ra nguyên nhân chết do bệnh gì. Người vợ vẫn điềm nhiên như không, hàng xóm sinh nghi vì cái chết khó hiểu nhưng không làm gì, một phần vì họ cũng không ưa anh chồng lắm.

    Sau đó người vợ đi lấy chồng khác và ra nước ngoài sinh sống. Hai đứa con về ở với nội. Hơn 2 chục năm sau , người vợ ở nước ngoài bị mắc bệnh hiểm nghèo lúc sắp chết ân hận viết thư gửi đứa con đầu ( Bên này bà ta có chồng nhưng không có con nữa). Tôi chơi với anh ta nên anh ấy cho tôi xem lá thư của mẹ anh ta . Đoạn chính của bức thư như sau : “ Má xin lỗi, chính má là người đã giết ba con, vì không chịu nổi dằn vặt má đã phải chạy trốn tất cả mọi người , chạy trốn các con sang sống bên xứ người . Vì ba con , một người chồng quá độc ác và nhẫn tâm  với má nên không còn cách nào khác hàng ngày má cắt một sợi tóc dài khoảng nửa đốt ngón tay cho vào bát cơm của ông ấy . Tính đến khi ông ấy chết má đã cho ông ấy ăn khoảng 1000 lần như vậy … “ Đọc đến đây tôi đã muốn ói. Đoạn sau của bức thư không có gì đặc biệt chỉ là nỗi ân hận dày vò và xin tha thứ . Các đoạn tóc qua dạ dầy sẽ bị dính vào thành ruột , rất khó bị thải ra ngoài qua đường hậu môn , khi nhiều quá tạo thành búi gây tắc ruột , đấy là nguyên nhân cái chết của người chồng . Thấy câu chuyện là lạ tôi đăng lên để cùng chia sẻ với các bạn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB