Tháng 4, 12 cung Hoàng Đạo qua bài Tarot

5 tháng 4, 2020 0 nhận xét
Những điều bất ngờ, thú vị gì đang chờ đón 12 cung hoàng đạo trong tháng 4 dưới góc nhìn của những lá bài Tarot huyền bí? Hãy cùng ELLE khám phá nhé!

BẠCH DƯƠNG – EIGHT OF SWORDS (8 KIẾM)

Ảnh: soulcardstarot.com

Trong tháng 4 này, Bạch Dương sẽ cảm thấy cả thế giới quay lưng với mình. Các kế hoạch tỉ mỉ của bạn đều bị trật bánh khỏi đường ray. Bản năng của Bạch Dương đang suy yếu. Mọi thứ dường như không mấy khả quan. Thế nhưng, hãy bình tĩnh nhé! Tuy đôi khi vũ trụ khiến bạn ức chế một chút nhưng điều đó hoàn toàn không có nghĩa là bạn sẽ bị mắc kẹt mãi mãi. Đã đến lúc nhìn nhận cuộc sống tích cực hơn và tập trung tháo gỡ vấn đề. Bạch Dương cần duy trì tinh thần hăng hái để bắt đầu một hành trình mới mẻ và lý thú.

KIM NGƯU – TEN OF WANDS (10 GẬY)

lá bài 10 gậy cung hoàng đạo kim ngưu
Ảnh: soulcardstarot.com
Nghỉ ngơi chính là lời khuyên hữu ích dành cho cung hoàng đạo Kim Ngưu vào tháng này. Có lẽ bạn đang tạo ra quá nhiều kỳ vọng cũng như áp lực cho bản thân. Kim Ngưu sẽ đối mặt với một giai đoạn khó khăn. Không có gì phải xấu hổ khi hiện tại, bạn chưa thể hoàn thành tất cả dự định của mình. Khi Kim Ngưu làm việc quá sức, chất lượng công việc sẽ giảm sút rõ rệt. Do đó, hãy dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý nhé!

SONG TỬ – SIX OF WANDS (6 GẬY)

lá bài 6 gậy cung hoàng đạo song tử
Ảnh: soulcardstarot.com

Song Tử đã làm việc thực sự chăm chỉ. Tuy bạn thường tự xem nhẹ chiến thắng của bản thân và đánh giá thấp nỗ lực của mình nhưng những thành quả mà bạn đạt được lại chứng minh điều ngược lại. Nếu muốn tiến xa trong công việc và cuộc sống, Song Tử cần tự tin và quyết đoán hơn nữa. Đây không phải là lúc để bạn nghi ngờ bản thân.

CỰ GIẢI – THE TOWER (TÒA THÁP)

lá bài tòa tháp cung hoàng đạo cự giải
Ảnh: soulcardstarot.com
Đối với Cự Giải, dường như thế giới đang đột ngột đảo lộn mà không có bất kỳ lời cảnh báo nào cả. Mặc dù cảm thấy bối rối trước sự thay đổi bất ngờ này nhưng hãy cứ tin tưởng rằng chúng là bước ngoặt quan trọng trong hành trình trưởng thành của bạn. Thỉnh thoảng, vũ trụ phải đẩy Cự Giải bước vào giai đoạn tiếp theo của cuộc sống. Khi những điều cũ kỹ hóa thành tàn tro, các mầm cây đẹp đẽ sẽ sớm mọc lên chính từ nơi ấy.

SƯ TỬ – NINE OF SWORDS (9 KIẾM)

lá bài 9 kiếm cung hoàng đạo sư tử
Ảnh: soulcardstarot.com

Nếu cung hoàng đạo Sư Tử không kiểm soát được nỗi sợ hãi của mình, chúng có thể biến thành một cơn ác mộng đáng sợ. Khi bạn càng lo lắng, nỗi ám ảnh sẽ càng lớn hơn. Có một điều may mắn là Sư Tử hoàn toàn có thể vượt qua cảm xúc tiêu cực này. Hãy dành thời gian chăm sóc bản thân và thường xuyên suy nghĩ về những thứ tốt lành của cuộc sống. Điều này sẽ giúp Sư Tử xóa tan cảm giác bất an đang ngự trị trong tâm trí.

XỬ NỮ – FIVE OF PENTACLES (5 TIỀN)

lá bài 5 tiền cung hoàng đạo xử nữ
Ảnh: soulcardstarot.com
Trong tháng 4 này, Xử Nữ sẽ phải gặp phải một số trục trặc về mặt tài chính. Đây chính là thời điểm để bạn thể hiện sự nhạy bén, tháo vát của mình. Thực ra, Xử Nữ hoàn toàn đủ sức “liệu cơm gắp mắm” trong những tình huống thế này. Bất kể điều gì xảy ra đi chăng nữa, hãy luôn biết ơn những điều bình dị, nhỏ bé trong cuộc sống của bạn nhé!

THIÊN BÌNH – THE HERMIT (ẨN SĨ)

lá bài ẩn sĩ
Ảnh: soulcardstarot.com

Giữa nhịp sống thường nhật bận bịu, hối hả, Thiên Bình đã dành quá nhiều thời gian quan tâm mọi người. Vì vậy, trong tháng 4 này, bạn nên lắng nghe tiếng nói từ trái tim cũng như kết nối với tâm hồn mình. Có những điều Thiên Bình cần một mình trải nghiệm và suy ngẫm. Hãy biến sự cô đơn thành một thú vui tao nhã và sang trọng.

BỌ CẠP – TEN OF PENTACLES (10 TIỀN)

lá bài 10 tiền
Ảnh: soulcardstarot.com
Một cuộc hành trình nữa lại kết thúc. Bọ Cạp đang tận hưởng thành quả tuyệt vời từ sự kiên nhẫn và tận tâm của mình trong quá khứ. Từ trước đến nay, bạn luôn làm việc chăm chỉ và nghiêm túc theo đuổi mục tiêu. Giờ đây, mọi mong ước của Bọ Cạp đang dần trở thành hiện thực.

NHÂN MÃ – KNIGHT OF CUPS (HIỆP SĨ CỐC)

lá bài hiệp sĩ cốc
Ảnh: soulcardstarot.com

Đây là thời điểm Nhân Mã hiện thực hóa ước mơ của mình. Một ngọn lửa nhiệt huyết đang bùng cháy dữ dội và bạn đã sẵn sàng để nắm bắt cơ hội lần này. Nhân Mã là cung hoàng đạo luôn khao khát thể hiện bản thân. Vì vậy, hãy giải phóng nguồn năng lượng mạnh mẽ cũng như phát huy tối đa năng lực sáng tạo bẩm sinh của bạn nhé!

MA KẾT – THE LOVERS (TÌNH NHÂN)

lá bài người tình
Ảnh: soulcardstarot.com
Tháng 4 sẽ là thời gian Ma Kết khám phá nhiều điều thú vị về bản thân và tình yêu của mình. Điều này sẽ giúp bạn hóa giải các mâu thuẫn trong quá khứ hay thoát khỏi một mối quan hệ không lành mạnh. Bên cạnh đó, các sự kiện bất ngờ sắp tới sẽ tô điểm những gam màu tươi mới cho cuộc sống bình yên thường ngày của bạn.

BẢO BÌNH – SIX OF PENTACLES (6 TIỀN)

lá bài 6 tiền
Ảnh: soulcardstarot.com

Trực giác của Bảo Bình cho biết cung hoàng đạo này nên ưu tiên chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, vốn được sinh ra với tấm lòng nhân hậu, bạn sẽ vui vẻ và hạnh phúc bội lần nếu có thể hỗ trợ mọi người xung quanh. Thế nên, Bảo Bình hãy cứ chia sẻ và giúp đỡ những người yếu thế nhé! Bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc vì hành động hào hiệp của mình.

SONG NGƯ – THE FOOL (GÃ KHỜ)

lá bài gã khờ
Ảnh: soulcardstarot.com
Tháng 4 này, Song Ngư cảm thấy như vừa được tái sinh. Bạn nhìn nhận thế giới dưới góc nhìn hoàn toàn mới mẻ. Hãy dũng cảm buông bỏ những kỷ niệm cũ kỹ và tự tin dấn thân vào một hành trình thú vị. Tuy Song Ngư có thể vấp phải một số khó khăn dọc đường nhưng cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB