7 điều "dễ ợt" giúp bạn sống "sướng như tiên"

24 tháng 1, 2014 6 nhận xét

Một mối quan hệ tốt là một mối quan hệ mà cả người phụ nữ và người đàn ông cùng sẵn sàng chấp nhận và tha thứ cho sai lầm của người đàn ông.

1. Bạn gái tôi viết email than phiền rằng lâu nay chúng tôi gặp vấn đề trong giao tiếp. Tôi bèn bật skype để hỏi tại sao. Cô ấy không online nhưng sau đó nhắn tin qua Facebook rằng thật ra không có chuyện gì cả. Tôi bèn viết blog rằng tôi rất yêu cô ấy, xin đừng lo lắng. Nàng bình luận ở dưới là nàng cũng yêu tôi lắm.
 
Xúc động quá tôi bèn rướn người sang hôn nàng say đắm.
 

2. Có 3 bước để luôn có một hàm răng khỏe mạnh: một là đánh răng ngày hai lần vào sáng và tối, hai là khám răng định kỳ 6 tháng 1 lần, và điều thứ ba - quan trọng nhất là tuyệt đối không chõ mũi vào chuyện người khác!

3. Người phụ nữ sẽ biết mình mặc hợp một chiếc váy chính là lúc thấy người đàn ông của cô ấy chỉ nhăm nhe cởi nó ra. 
 

4. Để giảm cân nhanh, bạn chỉ cần tập động tác sau: từ từ xoay cổ sang trái, rồi xoay nhanh hơn sang phải. Lặp lại động tác trên vài lần mỗi khi có ai đó mời ăn.
 
5. Người dại dột không học được gì sau khi ngã. Người có nghị lực học được cách đứng dậy sau cú ngã. Còn người khôn ngoan, sau khi cười hahahaha, sẽ học được rất nhiều điều sau cú ngã của nhiều thằng khác.
 
6. Cuộc đời cũng giống như Facebook, ai cũng like và comment vấn đề của bạn, nhưng sẽ chả có ai giúp bạn xử lý nó cả, vì họ còn đang mải post những vấn đề của chính họ.
 

 
7. Bí mật để có thể kiếm tiền nhanh nhất trên Facebook: Bạn click chuột trái vào phần Menu, chọn Sign out hoặc Thoát, và quay lại làm việc đi!


Sưu tầm


6 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB