CHÀO NĂM MỚI 2014!

31 tháng 1, 2014 3 nhận xét


Thế là một năm mới đã đến thật rồi!

Ngày hôm nay Mùng Một Tháng Giêng Năm Giáp Ngọ, năm dự báo với nhiều biến đổi tốt đẹp. Năm Ngựa, lại thêm chữ Giáp đứng đầu, mọi việc hanh thông, thuận lợi, tài lộc may mắn!

Blog chúng mình có hơn nửa là tuổi con Ngựa. Năm nay là năm tuổi, lại bước vào 49. Nhưng các bạn tuổi Ngựa đừng lo lắng, vì năm nay nếu làm ăn các bạn lại rất may mắn, tiền của đến dễ dàng, mọi sự lại rất hanh thông, trót lọt. Nếu có chăng thì chỉ là các chú ngựa nhớ kìm cương tý xíu, làm gì cân nhắc trước sau. Có lỡ phi qua đồng cỏ ngút ngàn mà thấy hoa, thấy bướm thì đừng có dừng lại đột ngột mà vó ngựa chùn chân, dễ đổ kềnh. Lại nữa, nếu có hơi mệt trong người thì nên biết dừng biết nghỉ. Tuổi ngựa lại năm ngưa chỉ lo đường sức khoẻ khi trái gió trở trời thôi. ‘Một con ngựa đau, cả tàu không ăn cỏ’ đấy. Nửa lớp chúng mình là ngựa đấy, một con ốm là cái nhóm Càfe Hớn không có họp thường xuyên được, lấy ai mà tham gia ‘Ngày hội bắn’ cơ chứ phải không nào!

Còn các con Dê, năm nay khỏi phải nghĩ bàn. Năm nay như là dê lạc vào vùng cỏ tươi tốt, hoa lá xum xuê. Mọi sự của dê năm nay dễ dàng, may mắn lắm, nhất là làm kinh tế. Dê thì cẩn thận đường tình cảm (giống con ngựa ấy), nhưng ‘thận trong’ hơn nhé, tình duyên dễ đến bất ngờ, hoặc bất ngờ mất mát, chia tay, ấy là phận dê năm nay đấy nhé. Cho nên Dê đừng tưởng ‘Tình yêu đến anh không mong đợi gì… Tình yêu đi anh không hề hối tiếc’.. Hối tiếc sợ là đã muộn nhé!

Còn các tuổi khác chúng mình sẽ bàn thêm các bài khác, vì ngày mồng Một không tiên để các bạn đọc nhiều mỏi mắt nên chỉ tập trung vào nhóm Dê nhóm Ngựa - chiếm đa sĩ số lớp mình. Các tuổi khác không nhiều biến động trong năm nay lắm đâu. Chỉ cần bạn muốn làm gì thì nên ‘thận trong, chú tâm, quan sát’ thì chả việc gì mà không thành!

Ngày đầu năm, dông dài vài hàng. Chúc cho một ngày hanh thông, 364 ngày còn lại mọi chuyện may mắn, trong nhà ngoài ngõ vui vẻ tiếng cười! Chúc cho blog luôn rộn rịp như dịp cuối năm vừa rồi. 

Mong chúc các bạn thân yêu tràn đây sức khoẻ như Dê, như Ngựa, mà lại dẻo dai mạnh mẽ như Hổ, như Rồng! Cung Chúc Tân Xuân Vạn Điều Cát Tường, Cát Tường!

Ban Liên Lạc 

3 nhận xét:

  • ta thu huong nói...

    CHÚC MỪNG NĂM MỚI
    Chúc cả nhà một năm mới an khang thịnh vượng ,hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười nhé ......và cứ alo là có mặt nhé cả nhà

  • Hà "Béo" nói...

    Chúc cả nhà mình năm mới gặp nhiều niềm vui như Ngựa & Dê nhé... Mình yêu Hoa quá cơ, có lời động viên mấy con Dê lẻ loi năm nay lạc vào vùng cỏ tươi tốt... khéo lại có tình duyên với mấy anh Ngựa, Mèo, Hổ báo gì đó...

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB