Tin mới nhất về Du Xuân Sau Tết, 28/2/2016 - LOA LOA

27 tháng 2, 2016 12 nhận xét
Chào cả nhà,

Theo kế hoạch tưng bừng của BLL 12CD, chủ nhật ngày 28/2/2016 (nhằm ngày 21 tháng Giêng Âm Lịch) lớp chúng ta lại tổ chức đi chơi xa. Năm nay lịch trình sẽ du xuân tận Hưng Yên, thăm một loại chùa và đền, từ đền Chu Văn An, sang Mẫu, Trần, Chuông, thăm cây Nhãn Tổ, và trên đường về thăm Chử Đồng Tử (nghe có vẻ mệt lử...).

Thời gian: 6h30 sáng có mặt tại Nhà Hát Lớn 

Thời gian 'giam giữ trẻ': từ 6h30 sáng đến 6h30 tối đã bao gồm ăn sáng, trưa xế (có bé nào muốn đặt riêng cháo, sữa, ống hút.. thì báo cho Mama tổng quản Ngọc Ánh). 

Lo xe cộ và địa điểm: 'Tay chơi không sợ mưa rơi' Xuân Thắng

Lo an ninh & canh trẻ: 2 'cô giáo Con Cáo' Vũ Trụ & Quang Nghiêu 

Lo hình ảnh, hình tượng nhưng 'không bao giờ phô trương': Tiến Hưng 

Lo chương trình Bi-Hài-Kịch trên xe: Hai em bé kiêm bán vé Thanh Hương & Hồng Giang

Chương trình dự kiến sẽ thu hút khá nhiều các bé trai gái xinh đẹp ở các lớp khác 'ngấp nghé xin đi ké' nhưng Mõ Làng thưa ngay là Trưởng ban phụ huynh - Mẹ của Lọ Lem tên là Hà Béo đã không duyệt cho kế hoạch này, thế nên các em 12CD mau tham gia đăng ký 'xí' chỗ, không là sau này có khóc nhè Mõ cũng chịu nhé!

Vậy Mõ loa cho cả làng biết để mà sắp xếp xin 'visa' cho kịp. Với lại Mõ không làm nhiệm vụ 'Con Cáo' Trông Trẻ nên chỉ nhắc nhở thêm, đó là các bé tham gia nhớ xin bố mẹ 500k để nộp cho 2 'Con Cáo' trên đây nhá nhá!

Báo cáo, em xin hết ạ!
Mõ Làng

12 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Nhớ lại ngày xưa hay xuyên tạc bài hái mẫu giáo nhỉ:
    "Lúc ở nhà mẹ cũng là ..Con Cáo
    Khi đến trường cô giáo như Mẹ.. Mìn
    Cô và Mẹ là ..hai Con Cáo
    Mẹ và cô, ấy hai Mẹ Mìn...."

  • Vũ Trụ nói...

    Mõ làng ơi, anh cứ muốn đọc nữa mà em đã "xin hết ạ" làm bọn anh đứng hết cả tim. Thắng xiện vừa đăng ký 1 xuất đấy em mõ làng ta nhé!

  • Vũ Trụ nói...

    Thời tiết hôm nay đột nhiên nắng đẹp, mai còn đẹp hơn. Hình như sáng nay có hơn chục bạn đăng ký bổ sung đi HY đơ...ớ...ới!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB