Vài lời trước Tất Niên 2015

5 tháng 2, 2016 7 nhận xét
Các bạn 12CD rất yêu quý,

Nhanh quá, thấm thoát cũng đã 5 năm trôi qua, kể từ ngày đầu tiên blog Thời Đi Học ra đời sau gặp gỡ 50 năm trường Trần Phú, ngày 28-11-2010.

Với gần 400,000 lượt vào xem cho tới giờ, mỗi ngày trung bình hơn 200 lượt truy cập. Admin xin gửi tới các bạn xa gần lời cám ơn chân thành nhất, cho dù là những bạn đã lên tiếng, đăng nhận xét, hay những bạn chỉ là 'anh hùng Núp' thì cũng đã giúp cho blog tồn tại đến bây giờ.

Sau một số ngày dài suy nghĩ, cũng đã 2 lần xin về hưu mà chưa được đồng ý, Admin thấy rằng đã đến lúc blog cần có sự đổi mới, đầu tư về cả nội dung và hình thức, cần có forum rộng rãi cho các bạn ra vào dễ dàng hơn. Nên chăng mình chỉ giữ Thời Đi Học trên FB mà thôi? Ngay cả như vậy, ai sẽ làm Admin tiếp tục, vì bản thân mình cũng nhận thấy khá mệt mỏi sau 5 năm 'tả xung hữu đột'. Mà đã là blog của chung thì không thể một người post suốt ngày được, cần có nhiều bàn tay tham gia hơn nữa!

Vậy các bạn và BLL ơi, họp Tất Niên thì cố gắng bàn thảo nhé! Cho phép mình được gửi lá đơn tha thiết tới BLL và thư tâm huyết tìm admin mới cho blog nhé. Mình cũng sẽ vẫn giúp admin mới (co-admin) trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên cái bạn phải có thêm 2-3 admin mới được. Mình nói chân tình đấy.

Nhân đây, mình muốn thay mặt blog cám ơn hai bạn thành viên đặc biệt là Hoa Cỏ May và Ngon Món đã hết sức nhiệt tình giúp blog những áng thơ hay, những bài luận vui nhộn. Mặc dù không trong 12CD nhưng hai bạn đã hưởng ứng rất nhiệt tình lời 'kêu gọi' của admin đấy. Cám ơn 2 bạn nhiều lắm.

Rất mong các bạn sớm có câu trả lời trong thời gian còn lại của năm cũ 2015 nhé, các bạn yêu quý ơi!
Cám ơn các bạn rất nhiều!
Bạch Hoa




7 nhận xét:

  • Hà "Béo" nói...

    Chao ôi là buồn... Vẫn biết chả giúp gì Admin được. Vẫn biết Admin bao nhiệt huyết, vất vả. Vẫn biết có ngày phải tạm biệt blog mà sao buồn vậy, cả nhà ơi ai có sáng kiến gì ko???

  • Thúy Doãn nói...

    Cả nhà ơi có phải đóng blog lại đâu, Bạch Hoa kêu gọi mọi người cùng chung tay đấy chứ Co-admin thì theo mình cũng là cần thiết để gánh vác việc cùng Bạch Hoa chứ: mình đề cử : Thanh Hương - Giang - Mai Lan - Tâm Đại Tá cùng chung tay với Bạch Hoa. Ai có ý kiến gì thì đưa lên nha!!! mình hứa sẽ thường xuyên còm và chia sẻ hihi cám ơn cả nhà

  • huongthanhle nói...

    Có cách nào để đăng tải vào blog 1 cách dẽ dàng qua dt ko nhỉ!!!bản thân mình nhìu khi muon up nhưng lại chỉ có mỗi cái dt.... mình cũng biết nhìu bạn giống mình!!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB