Cười

25 tháng 2, 2016 2 nhận xét
BÀ HÀNG XÓM ĐỊNH NHẢY CẦU TỰ TỬ
Mình vừa khóa cửa thì bà hàng xóm vội vàng chạy tới gọi, anh Vinh, anh Vinh, anh đi đâu đấy? Mình nói, tôi ra phố tán gái đã. Bà hàng xóm cầm điện thoại chao qua chao về, giọng cao vút, anh có thương tôi không? Mình ngạc nhiên, ơ kìa chị, tôi và chị là người cùng một nước, đều phải thương yêu đoàn kết cùng nhau đẩy đất nước đi lên chủ nghĩa xã hội, đảng và nhà nước dạy thế rồi. Bà hàng xóm gật đầu, vậy thì anh có xúc động khi tôi quyết định nhảy cầu tự tử không? Về vấn đề tự tử chị ạ, tôi có ý kiến thế này, bây giờ trời đang rét, nhảy xuống lạnh lắm luôn, chị cứ thử một lần thì biết. Nhưng lý do vì sao hả chị?
-Anh coi, đây là máy điện thoại của chồng tôi, tôi vừa bí mật lấy được, lại vừa bí mật ra bưu điện trích sao tiền thanh toán điện thoại, và sự thật đây...
-Trích sao phát là ra sự thật hả chị?
-Đây, anh coi, đây là số ghi trong máy, tên là Bác Minh Hằng, 1 tháng chồng tôi gọi 234 cuộc, gần 300 phút.
-Dạ vâng.
-Đây là số của ông Xuân Liên, phòng văn hóa Quận, gọi 123 cuộc, gần 120 phút.
-Dạ vâng.
-Đây là số ghi là Cụ Nhung Văn phòng, gọi 89 cuộc, 95 phút.
-Dạ vâng. Tốt quá, ông xã chị quan hệ rộng quá nhỉ?
-Rộng cái gì, anh nghe đây: Số của Bác Minh Hằng, theo điều tra của tôi thì chính là của con bé Hằng Minh, nhân viên phục vụ Karaoke ôm đầu phố, nhá.
-Ui giời.
-Số ghi là ông Xuân Liên chính là số con Liên múa may hát ca phòng văn hóa thông tin phường, hai đời chồng, 1 con, 4 thằng bồ, nhá.
-Ui giời.
-Số ghi là Cụ Nhung là số của con Nhung bán vé số dạo, đàn ông vừa mua vé vừa rờ vẫn cho, nhá.
-Ui giời.
-Lừa nhau đau đớn như thế thì anh nghĩ, không đi nhảy cầu tự tử thì đi đâu? Anh muốn khuyên can gì tôi thì khuyên nhanh lên...
-Chị nên hỏi ý kiến bác gì trên tầng 15 đã rồi nhảy cầu chị ạ.
-Đúng rồi, lão trên tầng 15, con dê già, lão từng liếc, từng nuốt nước miếng với tôi, nhưng tôi nghĩ tình chung thủy, tôi không nhá, nhưng bây giờ thì tôi sẽ lên với lão cho thằng chồng nó biết thế nào là nem với chã nhá. Số của lão ở máy tôi đây, anh thấy không, tôi ghi trong máy là CHỊ Yêu Tầng 15 đấy.
-Ui giời.
( Sưu tầm )

2 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB