Trồng hoa hồng

1 tháng 5, 2016 0 nhận xét

Chỉ với vài củ khoai tây và nhánh hoa hồng, người đàn ông này đã tạo nên điều kì diệu. Bạn hãy tham khảo và làm theo nhé!

Hoa hồng là loài hoa rất nhiều người yêu thích, vì vẻ đẹp mềm mại, hương thơm ngây ngất của nó. Đặc biệt cánh hoa hồng chứa nhiều vitamin C, các vitamin nhóm B, D, E, K… và một chất chống ôxy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng…
Việc trồng hoa hồng có thể nói là khá khó khăn với nhiều người từ việc gieo hạt, đến việc chăm sóc cây con. Nhưng với tuyệt chiêu này sẽ giúp bạn trồng được một cây hoa hồng tuyệt đẹp chỉ bằng nhánh hoa trong bó hoa mà bạn mua từ cửa hàng về.
Đầu tiên, bạn chọn một nơi có một phần trong bóng râm, và đào hố sâu khoảng 15-30 cm. Phần dưới của hố, rắc một lớp cát, cát sẽ giữ được độ ẩm.


1Kế đến, bạn hãy cắt vài nhánh hoa hồng từ bó hoa mua ở cửa hàng hay hoa hồng trong vườn nhà. Bạn tước bỏ hết lá trên những nhánh vừa mới cắt.
2

3Tiếp theo, đây là bước cực kì quan trọng. Bạn hãy lấy vài củ khoai tây, khoét một lỗ trên củ khoai tây và ghim mỗi nhánh hoa hồng vào mỗi củ.
Đặt những khoai tây có ghim nhánh hoa hồng vào luống đã chuẩn bị, khoảng cách giữa chúng khoảng 15 cm.
5
Lấp đất tươi xốp vào các luống, dùng chân đạp để đất đè chặt quanh thân cây.
6Sau một vài tuần, bạn sẽ có những cây hoa hồng khỏe mạnh, tươi tốt, ra hoa xinh đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB