Cay lắm đấy

20 tháng 5, 2016 0 nhận xét
Bữa trưa cùng cơ quan anh. Biết sở thích,  dầm cho anh quả ớt vào đĩa muối  kèm theo câu nói : Cay lắm đấy! Cả cơ quan anh ồ lên kêu chắc em ghen nhiều lắm…..
Mọi người nói sai phải không anh? Ăn ớt là ý thích của cả hai vợ chồng mình .Đâu có chuyện ghen tuông ở đây. Em mà thèm ghen à, không bao giờ. Đúng không anh?
Cay lắm đấy! Ớt mà không cay thì người ta còn trồng làm gì anh nhỉ ! Nếu ớt ngọt thì chỉ để dùng trang trí cho bữa ăn, vậy thì em thấy  nó vô vị lắm. Ớt mà không cay thì anh có còn thích ăn ớt nữa không?
Cay lắm đấy! Em có ghen không Anh?Em cứ nghĩ tình yêu mà không ghen thì có phải tình yêu không vậy? Mà em thì yêu anh nhiều lắm …….
Cay lắm đấy! Chúng mình cưới nhau được được bao lâu rồi anh nhỉ ? Công việc bộn bề chắc anh chả nhớ nổi đâu. Mà điều đó có gi quan trọng, tình yêu ở trong tim chứ ai kể tháng tính ngày.
Cay lắm đấy! Công viêc bắt anh phải đi nhiều, có những bữa cơm chỉ có em và con. Cũng biết vậy mà không làm sao quen được, mâm cơm  chỉ có hai  người đĩa ớt dọn ra lại thiếu người ăn.
Cay lắm đấy! Có đôi khi tự nhiên em ghen tuông  vô cớ , sự việc xong rồi mới thấy có lỗi với anh. Biết anh giận nhưng làm sao tránh được, phụ nữ mà âu cũng lẽ thường tình.
Vài dòng viết vội trong  những ngày anh đi công tác. Hà Nội mấy ngày nay mưa cứ sụt sùi, em phải về thôi còn đón con, cơm nước. Bữa cơm chiều nay lại vắng bóng anh……
Lungbotay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB