Bói ngón tay

8 tháng 6, 2017 3 nhận xét

Hãy đưa ngón tay trỏ ở bàn tay phải của mình lên, sau đó “soi” vào 2 đường chỉ tay cạnh nhau nằm giữa đốt thứ 2 và đốt thứ 3, bạn thấy hình dáng của nó như thế nào?


1. Hai Đường Thẳng Song Song
Bạn là người khá bình tĩnh, luôn suy nghĩ thấu đáo, cẩn trọng trong mọi tình huống. Chuyện gì bạn cũng phải nghĩ cho thật cặn kẽ, tính đến mọi trường hợp có thể xảy ra nên thường làm mọi thứ khá chu toàn. Tuy nhiên, điểm yếu của bạn chính là vì phải suy nghĩ quá nhiều nên trong một vài trường hợp cần sự nhanh nhạy thì bạn lại vô cùng… lề mề. Bạn nên thay đổi điều này.

2. Cùng Cong Xuống Dưới
Bạn không phải là người biết kiểm soát lý trí. Điều đó có nghĩa là, bạn hay để nhiều thứ khác chi phối, ví dụ như việc bạn thích mua một món đồ nào đó khi đang hết tiền, bạn vẫn tìm cách đi vay để mua. Nói chung thì tính cách bạn khá thoải mái, vô tư, phóng khoáng, không suy nghĩ quá nhiều đến tương lai. Điều này cũng không hẳn là tốt đâu và bạn nên hạn chế lại.

3. Cùng Cong Lên Trên
Bạn là người rất lý trí, tỉnh táo dù trong bất kì trường hợp nào. Bạn giải quyết tình huống rất tốt, kể cả các tình huống nguy hiểm cận kề. Thế nhưng, trong chuyện tình cảm thì bạn lại rất khô khan, thực tế quá nên đường tình duyên hơi lận đận một chút. Hãy học cách quan tâm mọi người hơn, bạn sẽ nhận lại rất nhiều điều.

4. Hai Đường Cong HƯớng Vào Nhau
Bạn là người có thể thích nghi với mọi tình huống. Với tính tình thân thiện, cởi mở, bạn được rất nhiều người yêu quý và có rất nhiều bạn bè. Thế nhưng, chính vì tốt bụng quá, không suy tính nhiều nên bạn lại dễ bị người khác lợi dụng. Hãy cẩn thận với điều đó.
ST

3 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Mà cũng đừng tin bói toán quá nhé, năm trước mình tưởng mình..toi luôn vì sk, còn gia đình thì có ..tang cơ đấy. Toàn thầy bói nói k đấy, sợ quá.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB