Cười

15 tháng 4, 2018 1 nhận xét
GIEO QUẺ ĐẦU NĂM!
- Người tuổi Thân hẳn là không hợp với người tuổi Dậu theo quẻ... "khỉ ho cò gáy".
- Người tuổi Sửu cực kỳ hợp với người tuổi Ngọ, theo quẻ... "đầu trâu mặt ngựa". Người hai tuổi này mà cưới nhau chắc chắn sẽ thành công, tấn tới nếu cả hai vợ chồng cùng làm việc trong lĩnh vực… xã hội đen, đâm thuê chém mướn. Và theo quẻ "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" thì hai tuổi này cưới nhau sinh con đẻ cái đảm bảo con cái chắc chắn sẽ… thuần chủng đồng dị.
- Người tuổi Mão hợp với người tuổi Dậu, theo quẻ "mèo mả gà đồng". Người hai tuổi này đi với nhau chắc chắn có một tình yêu mãnh liệt và… hoang dại.
- Người tuổi Mùi hợp với người tuổi Tuất, theo quẻ "treo đầu dê bán thịt chó". Hai tuổi này mà lấy nhau thì sẽ thành công trong công việc... kinh doanh cửa hàng ăn uống. Người tuổi Tuất cũng hợp với người tuổi Mão vì hai tuổi này hợp nhau trong công việc... bảo vệ, bảo kê theo quẻ "chó treo mèo đậy".
- Thế thì người tuổi Thìn chắc chắn hợp với người tuổi Tị. Hai tuổi này lấy nhau sẽ thành công trong công việc lái máy bay hoặc phi hành gia vũ trụ theo quẻ "rồng rắn lên mây".
- Suy tiếp theo đà này thì thấy người tuổi Tuất cũng hợp với người tuổi Dậu và hợp với nhau trong ngành chăn nuôi theo quẻ "chó ăn đá, gà ăn sỏi". Chẳng cần bỏ vốn mua thức ăn cho vật nuôi, gia cầm.
- Người tuổi Tí hợp với người tuổi Mùi theo quẻ "tí dí mùi, mùi dùi tí". Hai người này mà đến với nhau thì đảm bảo cực hòa hợp trong vụ abc xyz ....
(Sưu tầm)


HÀNH HẠ TÊN CƯỚP
Một nhà băng bị cướp 200.000 đôla.
Chủ nhà băng nói với phóng viên:
– Anh cứ ghi là nhà băng bị mất nửa triệu đôla. Để xem thằng cha đó thanh minh với vợ hắn ta thế nào!

(Sưu tầm)

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB