Cám ơn các bạn

3 tháng 6, 2012 6 nhận xét
Cám ơn các bạn đã nhớ tới người bạn nơi xa xôi này.Mình  thật hạnh phúc khi có những  người bạn như thế này . Blog của lớp mình  vẫn theo dõi đều hàng ngày và rất vui và muốn tham gia sinh hoạt  cùng mọi người. Nhưng nghĩ trong đầu  được  mà không tài nào viết thành lời được mới tài chứ. Để viết vài dòng này mà mình phải mất vài tiếng đồng hồ mới viết được nên thành thực cám ơn hai Admin Bạch Hoa và Kiên  - Nhờ công hai bạn mà Blog tồn tại và phát triển được như bây giờ. Hy vọng là mình sẽ khắc phục được nhược điểm của mình để tham gia cùng các bạn  và nhất là hỗ trợ Kiên   -- Tôi thật khâm phục ông khi thấy ông một mình đơn độc `` chiến `` lại  phái nữ .

Một lần nữa cám ơn các bạn đã nhớ tới sinh nhật mình và hẹn ngày gặp lại ở Việt Nam. Nếu ai có sang bên này hoặc người nhà cũng vậy nhớ báo cho mình nhé.

6 nhận xét:

  • lungbotay nói...

    Lâm viết gì về nơi bạn đang ở đi . Công viêc, cuộc sống , gia đình . Không viết thì làm vài tấm hình cũng được để các bạn hiểu thêm về cuộc sống của một người bạn xa quê hương . Lâm hứa hổ trợ Kiên rồi đấy nhé . Tranh thủ lúc nào không bận viết một chút gì cho blog của lớp . He he !! Các bạn đợi bài viết của Lâm đấy , hứa là phải làm nhé Lâm.

  • Như Hải nói...

    Gửi hình đi Lâm ơi, cả nhà nhé, mới nhất nhé!
    Lâm tham gia viết blog thì đám con trai sẽ phải ủng hộ blog hơn nữa, chứ như hiện nay tụi nó toàn thích làm 'lính du kích' hay 'biệt động' thôi Lâm ạ.

  • dovanphuc nói...

    Chúc Tùng Lâm sinh nhật vui vẻ,lời chúc tuy muộn nhưng tràn ngập tình cảm.lâu lắm rồi không gặp vợ con thế nào rồi.Tùng đã học lớp mấy.hai đứa nhà tôi năm nay học lớp 11 trường Trần Phú.nếu đọc tin này thông tin lại cho tôi nhé.địa chỉ: email: dovanphucdt@gmail.com

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB