BÍ QUYẾT TRƯỜNG THỌ

2 tháng 6, 2012 5 nhận xét
 
     

           Tuần trước , tổ chức Y tế  Thế giới đã mở cuộc điều tra tìm hiểu nguyên nhân vì sao một số phụ nữ ở vài Quốc gia sống lâu , khỏe mạnh và yêu đời

        Đầu tiên là một cô gái ở Pháp . Cô cho biết :
- Tôi suốt ngày chỉ uống rượu vang . Tôi hay tắm sông Xen . Khi hơi mập tôi  leo lên leo xuống tháp Ép - Phen, khi buồn tôi đọc cuốn " Những người khốn khổ "để thấy mình còn sung sướng chán. Nhạc Pháp rất êm dịu nên mỗi khi cãi nhau với chồng , tôi mở nhạc Pháp ra nghe .

         Cô gái Ý thì tiến bộ hơn :
_ Tôi luôn ăn món mỳ ống nổi tiếng . Mỗi khi xảy ra sự bất đồng tôi luôn xử sự theo luật im lặng của Mafia. Nếu có sai sót ttong cuộc sống dân Ý thường đến tháp Pi-sa để tự an ủi mình .

        Cô gái Đức phát biểu :
- Sở dĩ phụ nữ Đức có tuổi thọ cao là họ suốt ngày phải đuổi theo chồng là cầu thủ bóng đá. Do xe hơi Mẹc-xe-đét cực đắt nên gia đình nào cũng nhịn ăn để mua được xe, tình trạng thừa thực phẩm bị triệt tiêu, triệt để. Nếu chẳng may bị cúm cứ nghĩ tới thời Hít-le là toát hết mồ hôi nên chả cần dùng thuốc gì nữa.

      Một thiếu nữ Trung Quốc tuyên bố:
-Em sống lâu vì em hay leo lên Vạn Lý Trường Thành. Mỗi ngày leo một lần coi như em đã tập thể thao 8 tiếng. Em lại biết võ Thiếu Lâm nên chả khi nào chồng không nghe lời, cuộc sống gia đình vì vậy luôn luôn hạnh phúc. Về thực phẩm chủ yếu em ăn bánh bao, luôn nấu chín và nóng hổi nên không bao giờ đau bụng. Bất cứ bệnh gì em cũng uống thuốc Bắc nên chả sợ phản ứng phụ. Về giải trí em được xem nhiều phim cổ trang nên đầu óc rất phong phú.

   Cuối cùng đoàn gặp cô gái Việt Nam, cô thật duyên dáng, trẻ trung, xinh xắn, giọng nói trong veo, cử chỉ nhí nhảnh. Cô cho biết:
-  Thời  gian rất quý giá hãy sống thân thiện với tất cả mọi người !
                                                                                                              Sưu Tầm                      


5 nhận xét:

  • lungbotay nói...

    Có thế chứ , hoan hô lớp trưởng. Cứ thi thoảng Ánh làm một bài như thế này là các ban trong lớp nhận được sự động viên rất lớn.

  • Tâm đại tá nói...

    Hoan hô bạn Ánh vì admin mới mà bạn Ánh đã có bài đăng cho bạn Kiên đỡ vất vả chả bù lúc trước khổ thân bạn Hoa cứ phải lọ mọ 1 mình lên bay liên tục mấy tháng liền làm bạn Hoa mỏi cánh quá phải xin nghỉ 1 thời gian nhờ ngỗng Kiên dẫn đàn bay tiếp

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB