Tình Bạn???

4 tháng 6, 2012 14 nhận xét

Đi làm về nghĩ đến Bạch Hoa và  nhớ lời hứa với Kiên  mình ngồi vào máy ngay để hỗ trợ các bạn .

Câu hỏi này mình rất hay nghĩ  tới  và tự trả lời cho bản thân theo suy  nghĩ của riêng mình.

Thường thì mình hay giữ những suy nghĩ này trong lòng, nhưng từ khi ăn phở của Kiên đâm ra liều viết ra đây nếu có gì không  phải thì chẳng qua chỉ tại 'phở' mà thôi .

Chúng ta ai cũng có bạn, người có nhiều người có ít. Bạn từ đủ mọi quan hệ trong cuộc sống. Xong, trong lòng các bạn nghĩ thế nào khi nói đến  hai chữ `` người bạn ``? Chúng ta cùng trao đổi nhé và để hy vọng sau  này tập thể 12CD sẽ hiểu nhau hơn và trân trọng tình cảm của nhau hơn .

Chúng ta ai cũng có một gia đình, cuộc sống, cá tính, hoàn cảnh xã hội, công việc khác nhau, nhưng mình nghĩ người bạn đích thực là người mà bạn có thể tin tưởng hoàn toàn trong mọi hoàn cảnh ( nhất là trong lúc khó khăn),không mục đích ý đồ trong quan hệ .

Nghĩ thì nhiều lắm nhưng mình chỉ viết ngắn gọn như vậy. Mình rất trân trọng tình bạn "Thời đi học". Ngày đó chúng ta hoàn toàn trong trắng vô tư và để rồi sau bao nhiêu năm gặp lại nhau  mà ... vẫn như thế.

Sau những ngày  giờ làm việc căng thẳng  mà không có điều kiện gặp gỡ tụ tập cùng các bạn  nhưng ngồi đọc Blog của chúng mình xem các bạn trêu đùa trò chuyện với nhau  là những lúc mình cảm thấy thoải mái nhất .

Hẹn sẽ có ngày  ngồi "chém gió" cùng các bạn cũ nhé!

14 nhận xét:

  • Thúy Doãn nói...

    Tùng Lâm ơi thế là cậu đã cập nhật được những từ mà chỉ có tụi teen mới dùng thôi, thế mà tụi U50 của blog 12CD cũng dùng đấy, thế mới giải tỏa được stress và trẻ lâu chứ!
    Blog của chúng ta ngày 1 rôm rả hơn rồi đấy, các bạn ơi cố gắng nhé !!!

  • Trần Ngọc Tú nói...

    Đúng là có bát phở của Kiên Lâm mạnh dạn hẳn lên rồi đấy. Sau này cuộc sống bọn tớ cũng quen và có rất nhiều bạn, nhưng đến khi gặp lại các bạn thời đi học thì cuộc sống như quay trở về với những ngày tháng 'không lo toan tính toán đời thường'. Ai cũng vậy tếu táo vui vẻ và thậm chí còn nô như giặc ấy.

  • Tùng Lâm nói...

    Thế hà Hà - Cám ơn nhé - Ít nói và nhìn các bạn gái là đỏ mặt. Ít nói là vì Hà nói hết hộ rồi . Còn bây giồ mình vẫn ít nói như thế nhu6ng không biết gặp lại các bạn có còn ````đỏ mặt`` không

  • Tùng Lâm nói...

    Yên tâm đi Kiên - Tôi còn phải học nhiều điều ổ ông . Tôi cứ cố nhố lại ông ngày truốc mà không thể nào tưởng tượng ra nổi vì chắc hồi đó chúng ta ít tiếp xúc với nhau Phương thì tôi nhận ra ngay, nhưng không sao bây giờ cũng không muộn. Giá hồi đó biết ông thì tôi có thể thêm được một chút kinh nghiệm về ``bắt mèo `` của ông .

  • Hà "Béo" nói...

    Tùng Lâm đang ở cách mình rất xa thế mà nhờ có blog do Bạch Hoa sáng lập nên hàng ngày lại được gặp nhau, chắc chắn khi gặp bọn con gái 12cd Lâm ko đỏ mặt đâu có khi chúng tớ đỏ mặt đấy Lâm à.

  • Nặc danh nói...

    Trong bát phở này có " chất " gì đấy ? Cho xin một bát nào. Hay phụ nữ thì không được ăn "phở " ? Ha, ha.

    Không hiểu sao viết một kiểu khi đăng thì lại thiếu chữ nọ chữ kia nên Vân phải xóa những lời nhận xét trên. Hy vọng lần này không phải xóa.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB