THƯ GỬI BẠN PH

2 tháng 6, 2012 9 nhận xét
Người đàn ông dũng cảm nhất thế giới!
Trong cuộc sống chúng ta có rất nhiều bạn ,bạn thời đi học, bạn trong kinh doanh, bạn trong cuộc sống .......Và tớ cũng có một người bạn trong số đó, bạn đấy tên là PH.
Nói vậy cho tế nhị ,bạn tớ được cái tính ngay thực, thẳng thắn, đặc biệt rất đúng hẹn. Đấy là những đức tính tốt mà chúng ta nên học tập. Ngày xưa tớ cũng rất tín nhiệm bạn khi bạn đã hứa điều gì. Than ôi, thế mà một ngày đẹp trời nọ tớ rủ bạn đi chơi. Theo phép lịch sự tớ đã nhắn tin, gọi điện báo trước ngày giờ, địa điểm của buổi đi chơi.. thế mà bạn lại không có mặt. Khi điều tra ra tớ mới phát hiện ngày hôm ấy vợ bạn có nhờ bạn một việc mà bạn đã cãi lại vợ...Và kết quả đau lòng là bạn đã bị..điếc. Nguyên nhân thì đã rõ nhưng bạn không dám nói lên sự thật. Tớ nghĩ trong cuộc sống chúng ta cứ mạnh dạn vì dù sự thật có tàn nhẫn đến đâu thì sự thật vẫn luôn là sự thật, nếu không bạn sẽ lại trở  thành một 'thần điêu đại hiệp'. Tớ biết bạn rất buồn khi đọc những dòng chữ này, nhưng bạn sẽ không làm gì được vì bạn luôn luôn vào xem mà không để lại lời nhắn!
Thôi thư đã dài, chào PH. Chúc PH luôn lắng nghe để còn sửa chữa nhé!!!

9 nhận xét:

  • Tâm đại tá nói...

    Cám ơn 2 con ngỗng 1 đầu đàn 1 cuối đàn nhé cứ 1 đứa tung 1 đứa hứng làm cho blog thêm phong phú nhẩy Kiên ơi đợi tớ đi du lịch về rồi hãy ăn ngỗng nhé

  • Thúy Doãn nói...

    Khổ thân có đứa vào mà ko để lại dấu vết gì, các bạn viết gì ko dám cãi lại hu hu
    Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ nhé! cứ vui chơi xả láng t2 lại có bài đăng là được.
    Cố lên các chú ngỗng trời 12CD nhé

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB