Thông tin về họp lớp ngày 8/11/2015 (tiếp tục)

1 tháng 11, 2015 2 nhận xét
Các bạn rất chi là thân mến,

Mõ làng lại hân hoan thông báo đến các bạn, rằng cuối tuần này nhóm tiền trạm sẽ bí mật hành quân đến 2 địa điểm để chọn cho buổi họp mặt của lớp chúng ta đấy. 
(Hì hì, không giấu được admin nhé, dù ở xa thật xa). Một là khu du lịch văn hoá ẩm thực 'Nắng Sông Hồng' (nghe rất chi là.. ấm áp nhé). Một số hình ảnh dưới đây, các bạn xem trước:
Hai là nhà hàng tiệc cưới Softwater. (Trông cũng đẹp đấy chứ!)

Cả 2 địa điểm này đều nằm bên bờ sông Hồng nên thơ nên hứa hẹn một buổi gặp mặt có rất nhiều .. ảnh đẹp nhé, các nàng! (May mà không có màn tắm sông tắm suối không thì ảnh trở nên.. nhoà hết cho mà xem. Hic).

Ngoài ra, nhóm tiền trạm còn phải vất vả với vụ việc làm sao cho giá cả cũng phải đẹp nhất để ai trong lớp cũng có thể tham dự được. (quan trọng phải không?). Nghe nói mỗi người chỉ phải dắt lưng khoảng 300k thôi.

Trước mắt danh sách đã dài dài rồi nhé. Từ Sài Gòn 'hình như' có hai bạn cũng bay ra đấy. Nếu Tiến Hưng thuyết phục được Yến thì sẽ là 3 cơ đấy. Chưa bao giờ đông người ở 'trỏng' ra như thế này nhỉ. Hì. Hy vọng sẽ có một ngày gặp gỡ thật vui vẻ.

Mõ Làng lại làm nhiệm vụ loa to to lên một chút cho bà con xa gần được biết mà chuẩn bị!

Admin. 

2 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB