Sức Khoẻ: Phương thuốc giúp giảm Choresterol

23 tháng 11, 2015 0 nhận xét
Tỏi, giấm táo và mật ong là một sự kết hợp độc đáo đã được chứng minh về mặt y tế để chữa trị các bệnh khác nhau như ung thư, viêm khớp, cao huyết áp, hen suyễn,vô sinh, bất lực, viêm loét, cảm lạnh và các bệnh truyền nhiễm... 
Ngoài ra, sự kết hợp của ba nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên này cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch và làm giảm cholesterol.
Theo nghiên cứu mới nhất, sự kết hợp của 3 nguyên liệu này sẽ cho ra công thức bảo vệ cơ thể trước sự sản sinh và phát triển của các tế bào ung thư. Những người dùng đều đặn hỗn hợp này vào lúc sáng sớm được chứng minh là giảm bệnh cao huyết áp và cholesterol chỉ trong vòng 2 tuần.
Nếu bạn đang phiền lòng vì chỉ số cholesterol trong máu quá cao và bệnh cao huyết áp thì hãy xem đây là công thức mà MOGO Khuyên dành riêng cho bạn. 
Dưới đây là công thức tạo nên hỗn hợp 3 nguyên liệu tuyệt vời đó:
Thành phần cần thiết:
- 1 chén giấm táo
- 1 cốc mật ong (235ml)
- 8 tép tỏi
Thực hiện:
Bước 1: Cho tất cả ba thành phần giấm táo, mật ong và tỏi vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn trong vài phút để hỗn hợp thật sự đồng nhất.
Bước 2: Đổ hỗn hợp vào một lọ thủy tinh, đóng chặt nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần. Tuy nhiên, không để hỗn hợp trong tủ lạnh quá 5 ngày vì tác dụng của nó sẽ mất dần đi.
Cách uống:
Mỗi buổi sáng sớm khi bạn vừa thức dậy, hãy dùng 2 muỗng canh hỗn hợp khuấy với 1 cốc nước lọc và uống ngay. Lưu ý, nên uống lúc dạ dày hoàn toàn trống rỗng để có được kết quả tốt nhất.
Sau 2 tuần thực hiện, bạn hãy kiểm tra lại chỉ số cholesterol, huyết áp và nhiều căn bệnh khác để cảm nhận được tác dụng tuyệt vời của hỗn hợp. Chúc bạn thành công.
ST

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB