Nước uống chống ung thư

28 tháng 11, 2015 3 nhận xét
Công thức này đã được biết đến trong nhiều thế kỷ qua, rất nhiều người đã phục hồi sức khỏe nhờ vào sự kết hợp mạnh mẽ từ các loại nguyên liệu tự nhiên và rẻ tiền xung quanh bạn.
Một người đàn ông tên Seto, sống ở Trung Quốc không may bị ung thư phổi, ông đã áp dụng theo công thức này, trong vòng 3 tháng kiên trì thực hiện, các tế bào ung thư bị tiêu diệt hoàn toàn.
Ngăn ngừa và điều trị ung thư là hai công dụng của công thức này, tuy nhiên, ngăn ngừa được xem là tính năng nổi trội hơn hẳn so với việc tiêu diệt tế bào ung thư.
Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng để tạo thành loại nước uống thần kỳ này chỉ cần tới 3 nguyên liệu là củ dền, táo và cà rốt. Khi đi vào cơ thể, loại nước này giúp tăng cường khả năng miễn dịch, loại bỏ các gốc tự do, đào thải độc tố và ngăn chặn các tổn thương AND, do đó,  giúp ngăn ngừa ung thư một các toàn diện.
Nếu bạn muốn phòng chống ung thư phổi, ung thư vú và ruột kết trong tương lai, công thức nước uống này là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Nó ức chế sự tăng trưởng và hình thành của các tế bào ung thư và ngăn ngừa đột biến.
Thành phần
– 2 củ dền.
– 2 quả táo.
– 2 củ cà rốt.
Để tránh dư thừa và lãng phí, nếu không uống hết hỗn hợp này, bạn có thể giảm nguyên liệu xuống mỗi thứ 1 nữa.
nuoc2
Thực hiện
Gọt vỏ, làm sạch toàn bộ nguyên liệu trên, cắt nhỏ cho vào  máy ép để lấy nước, nếu không có máy ép, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng máy xay sinh tố. 
Cách uống
Lượng nước thu được nên uống ngay lập tức. Bạn nên uống công thức này mỗi ngày, ít nhất 1 giờ trước khi ăn sáng.
Để có kết quả tốt nhất, hay tiêu thụ thường xuyên trong khoảng thời gian ít nhất 1 tháng, nghỉ 3 tuần và tiếp tục thực hiện thêm 1 liệu trình mới.
Những ai không may mắc phải ung thư, hãy áp dụng công thức này trong vòng 3 tháng, sẽ thấy kết quả bất ngờ đấy!
ST

3 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Có thể k cần gọt vỏ đâu. Sau khi ép nước xong k nên bỏ bã. Lấy bã nấu trong khoảng 15ph rồi lọc lấy nước trong. Đập tỏi và cho ít muối vừa ăn sẽ thành một món súp ăn với 1 quả trứng luộc vào buổi sáng, rất tuyệt đấy!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB