Thải độc cơ thể

29 tháng 11, 2015 4 nhận xét

Thói quen, lối sống thụ động và trái cây rau củ “ngậm” hóa chất là những nguyên nhân làm cho các độc tố tích tụ trong cơ thể, các chất độc hại này di chuyển xuống cẳng, bàn chân và mắt cá. Lâu ngày, sức khỏe của bạn bị suy giảm và khiến cơ thể đứng trước nhiều biến chứng nguy hiểm.
Đó là lý do tại sao hiện nay có rất nhiều phương pháp thanh lọc giải độc cơ thể. Tuy nhiên, trong bài viết này, MOGO Khuyên sẽ hướng dẫn bạn cách “làm sạch” cơ thể bằng một phương pháp mà rất ít người biết đến là dùng miếng dán giải độc.
Phương pháp này được áp dụng lần đầu tiên tại Nhật Bản. Những miếng dán được đặt vào lòng bàn chân trước khi đi ngủ, vào buổi sáng, bạn sẽ nhận thấy chúng chuyển sang màu đen, điều này có nghĩa rằng chúng đã hoạt động hiệu quả, tống các độc tố ra khỏi cơ thể.
Đã có nhiều phản hồi tích cực khi áp dụng theo phương pháp trên, hết mệt mỏi, đau khớp và giảm đau đầu.
Nhưng để hiệu quả và an toàn, bạn hãy tự thực hiện cho mình miếng dán giải độc tại nhà, vô cùng đơn giản và dễ thực hiện.
Nguyên liệu
- ½ củ hành tây.
- 1 củ tỏi lớn.
Nguyên liệu của miếng dán thải độc này chỉ gồm tỏi và hành tây.
- 150ml nước.
- Miếng gạc có băng dính hai bên.
- Vớ (tất).
Thực hiện:
Hành tây và tỏi, bóc vỏ, rửa sạch và cắt thành những miếng nhỏ, tốt nhất nên bằm nhuyễn.
Cho 150ml nước vào nồi, bắc lên bếp đun sôi rồi cho hành, tỏi đã băm nhuyễn vào trong, tiếp tục để nó sôi thêm 10 phút nữa hãy tắt bếp. Tiếp theo, để cho nước nguội trong vòng 20 phút vậy là bạn đã hoàn thành xong công thức nước giải độc cơ thể.
Sau đó, bạn mở miếng gạc ra, đổ thật khéo hỗn hợp vừa thực hiện vào vị trí ở giữa, cố gắng sao cho không bị ướt phần băng dính hai bên.
Nếu bạn lỡ tay đổ quá nhiều nước lên miếng gạc, hãy vắt bớt lượng nước dư thừa ra ngoài.
Dán lên chân trước khi đi ngủ.
Cuối cùng, hãy dán băng gạc lên bàn chân, canh sao ở vị trí giữa gan bàn chân. Cố định bằng cách mang vớ trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau, nếu miếng gạc có màu đen là bạn đã thành công rồi đấy.
Đừng quá lo lắng, công thức này được làm từ các thành phần tự nhiên, an toàn, không hóa chất như những phương pháp khác. Bạn có thể thực hiện 2 lần 1 tuần mà không hề gây ra các tác dụng phụ.

4 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB