CÁC BẠN GÁI LỚP 12C D CHÚ Ý KHI GIAO MÙA

4 tháng 4, 2012 7 nhận xét
Về hiện tượng choáng ngất ở phụ nữ
Trong nhịp sống hối hả của cuộc sống hiện đại,đôi khi những hiện tượng mệt mỏi,hoa mắt,chóng mặt thoáng qua khiến nhiều người có tâm lý chủ quan và cho rằng do thay đổi thời tiết,áp lực công việc,stress...thì chỉ cần uống vài viên thuốc giảm đau,nghỉ ngơi một lát rồi sẽ khỏi.Ít ai nghĩ rằng tâm lý ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe con người.
Theo thống kê,hiện có rất nhiều chị em ở lứa tuổi thanh niên hoặc trung niên hay gặp phải những biểu hiện mệt mỏi,hoa mắt nhức đầu, đầu óc choáng váng,quay cuồng,mắt tối sầm,cảm giác rất khó chịu...đây là triệu chứng đặc trưng của bệnh huyết áp thấp ở giai đoạn khởi phát.
  Theo các chuyên gia,huyết áp thấp gây nên những hậu quả nguy hiểm không kém so với bệnh huyết áp cao,nếu không chữa trị kịp thời sẽ lam cho các cơ quan quan trọng như: não,tim, thận... bị tổn thương và suy yếu nhanh chóng. Điều trị huyết ap thấp đang là vấn đề nan giải,hiện nay điều trị huyết áp thấp bằng thuốc tây y mới chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng, giúp cải thiện tam thời sức khỏe cho người bệnh, nhưng hiệu quả lại không được duy trì lâu dài Do vậy để có tác dụng lâu dài và duy trì tác dụng của thuốc tây y nên phối hợp với đông y,bởi vì khác với các loại thuốc tây y, cơ chế tác dụng của một số sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên trong việc hỗ trợ điều trị huyết áp thấp là giúp phục hồi và tăng cường chức năng của một số cơ quan (căn nguyên gây bệnh) để cơ thể tự điều chỉnh và lấy lại cân bằng chức năng của các cơ quan đó, có tác dụng ổn định lâu dài cho sức khỏe.
BS Blog.
Đỗ Văn Phúc

7 nhận xét:

  • Thúy Doãn nói...

    Cám ơn BS Đỗ Văn Phúc, mình chưa bị ngất nhưng hay bị đau đầu và đúng là uống cafe xong thấy đỡ ngay, hay bị vào buổi chiều, lúc đầu cứ nghĩ là bị cafe gây nghiện. Thế thuốc đông y là những loại gì BS ơi!

  • Trần Ngọc Tú nói...

    Có BS Phúc quan tâm chắc tình hình sức khỏe của chị em sẽ được cải thiện rồi đây. Cảm ơn BS nhé. Hoa Thúy ơi thử uống trà gừng xem có ổn hơn không.

  • Thúy Doãn nói...

    Cám ơn Tú mình thỉnh thoảng cũng uống trà gừng nhưng ko thường xuyên! Chưa thấy nghiêm trọng lắm nên chưa để tâm lắm, đọc bài này của Phúc chắc phải để ý hơn. Mong BS Phúc post bài thường xuyên hơn về sức khỏe nhé!

  • Thúy Doãn nói...

    Cám ơn Tú mình cũng thỉnh thoảng uống trà gừng, nhưng không uống thường xuyên, lúc đầu nghĩ không quan trọng lắm nên không lưu tâm, đọc bài này của Phúc thì phải xem xét lại, BS Phúc ơi post bài thường xuyên nhé.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB