!!!!

19 tháng 4, 2012 6 nhận xét



Không muốn từ bỏ cuộc sống vì như thế là hèn nhát, chạy trốn trách nhiệm, nhưng lại ước ao cuộc sống từ bỏ mình. Giá mà đổi được cuộc đời này cho một ai đó đang khao khát được sống. Giờ thì không có gì nhiều để mà quyến luyến, không có tôi những người thân vẫn sống tốt thôi mà.
Ước được một lần và mãi mãi ...........
" Vĩnh viễn buông tay phận người
Thôi hết trăm năm đọa đày
Một nắm mộ yên đời đời"
Blog comay

6 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Gì thế lungbotay? k phải là cậu chán đời đấy chứ? Đừng nói là cậu bị 'SIDA' sau khi đi tp HCM nhé! (hic).
    Đùa thôi, luôn phải 'tiến lên phía trước' và tư duy tích cực. Cuộc đời là trường học lớn, và chúng ta đang học các bài học khác nhau thôi. Cậu k qua bài học này thì phải học lại, học lại mãi đấy nhé! Vậy muốn qua, hay muốn ở lại lớp?

  • Thúy Doãn nói...

    Sao thế Kiên ơi, đi Campuchia về mà lại post lên 1 bài đầy bi quan thế, có nói hộ ai ko đấy! đúng như BH nói cuộc đời là trường học lớn cậu có muốn đúp ko đấy!

  • lungbotay nói...

    Tâm trạng tí mà , Hoa cứ ở trong Sài Gòn quen mỗi một mùa ngoài Bắc xuân hạ thu đông đủ cả nên người sống ngoài này cũng vậy. Có khi đúp phát nhỉ , chậm mà chắc

  • ta thu huong nói...

    Này Lửng ơi ông trời không cho ai cái gì nhiều quá và cũng không lấy hết của ai tất cả đâu công bằng lắm hãy chấp nhận và vui vẻ chiêm nghiệm cuộc sống sẽ thấy yêu đòi .Còn con người thì hữu thân hữu khổ rồi như bạn HOA nói đấy cuộc đời là trường học lớn CÒN NẾU MUỐN TỰ TỬ THÌ RA SÔNG HỒNG MÀ NHẢY NHÉ VÌ NƯỚC Ở ĐÓ SÂU LẮM

  • Như Hải nói...

    Kiểu như lungbotay mà lại sướng, mới kêu lên 1 tiếng mà đã bao người lo lắng. Nhiều tên âm thầm k kêu lên có khi lại ra Sông Hồng thật ấy chứ Tú & Cua & Thuý nhỉ!!!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB