CUA MỜI CẢ NHÀ THAM GIA ĐẤY

9 tháng 12, 2012 12 nhận xét
Thể  theo yêu cầu vui chơi giải trí có thưởng của các bạn lứa tuổi U50, chủ nhật tuần tới  ngày 16 tháng 12 sẽ tổ chức ẩm thực 'vui vẻ là chính ăn uống là phụ'. Buổi tụ tập tại nhà tớ 91b Nguyễn Khuyến. Mong các bạn nhắn tin nếu tham gia được. Nhớ để lại lời nhắn cho tớ để tớ còn đi chợ nhé. Ai không nhắn trước thì cứ mang thêm đồ ăn cho mình. Nhà tớ có sẵn rượu mơ rồi, k phải mang nữa.
Rất mong các bạn nhiệt tình tham gia cho tuổi già có nhiều tiếng cười và nhiều kỷ niêm!
 
Thân mến
Cua

12 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Nào là 'Trụ mời cà phê', 'Cua mời ăn uống'.. dạo này blog vui phết nhất là mấy vụ tụ tập nhậu nhẹt cuối tuần.
    Thế thì nhân tiện, CN sau ăn ở nhà Cua xong thì tớ cũng mời quá giang vào SG ăn.. SN 45 cái tuổi già của tớ nhé! Tổ chức tại nhà tớ ở Phú Mỹ Hưng Q7, do chính tay đầu bếp là tớ phục vụ. Hiccc.

  • ta thu huong nói...

    Chịu rồi ,thôi cho ẩm thực qua blog cho thèm Hoa ạ ,tuần sau tai nhà mình là cawmpuchia nhé ,tham gia cho vui đừng ngại chỉ thèm buôn dưa lê và chém gió thôi ...bọn này đang bảo nhau nếu mua được vé rẻ đi vào đêm thì rủ nhau đi vài ba ngày cho vui ,

  • Nặc danh nói...

    Nào là Trụ mời cafe, Cua mời ăn uống, Hoa mời vào SG sinh nhật, vậy thì Vân mời các bạn sang Hawaii mừng Noel, Năm mới nhé. Theo đúng tinh thần vui vẻ là chính, ăn uống là phụ Vân sẽ tổ chức potluck- nghĩa là mỗi người mang đến một món góp vào ăn chung. Ăn xong ở nhà Vân tại Hawaii, chúng mình kéo nhau sang Đức ăn chực ở nhà Nga và Lâm các bạn nhá, nhá. Nếu Lâm và Nga không mời thì kệ chúng mình tự mời nhá. He he.

  • Nặc danh nói...

    Rượu gì cũng có hết Tú à : rượu mai, rượu mơ... Nếu Tú muốn uống cả rượu tưởng nữa thì bên này cũng có. Mảnh đất hứa mà, mơ tưởng thoải mái.

  • Vũ Trụ nói...

    Không biết đến bây giờ đã có bao nhiêu bạn nt dăng ký với Cua rồi. CN này phải đi làm rồi nhưng T vẫn đăng ký 1x đấy Cua nha.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB