Xưng Tội Ngày Noel - 2012

9 tháng 12, 2012 19 nhận xét

Lại sắp Noel. Blog đầy năm rồi. Năm ngoái vào thời gian này cũng nhiều tâm sự lắm. Năm nay thấy còn im ắng, chắc phải xin ít tuyết lạnh của trời đông bên Vân, bên Lâm mới có hứng Noel.

Năm nay Noel sẽ rất đặc biệt đây. Bởi, không biết..có thể tổ chức trên hành tinh này nữa không. Vì theo lịch của người Maya thì ngày 23/12 sẽ là.. tận thế! Thế thì khả năng Chúa sẽ lại phục sinh vào ngày đó – ngày Người giáng sinh ấy, để mà đưa các con chiên về Nước Chúa.

Còn đám không đạo thì sao đây nhỉ? Đám 12CD ấy! Hầu hết đâu có Đạo đâu mà theo. Ngày ấy chắc là.. dắt tay nhau cùng…thăng về nước nào thì về. Sinh khác ngày, nhưng được chết cùng ngày, âu cũng là duyên nghiệp tốt rồi. Trụ bảo được ở bên bạn gái một ngày cũng vui, thế thì sắp được.. vĩnh cửu luôn đó, có thấy vui không?

Thôi thì chẳng còn bao lâu nữa, 2 tuần thôi bà con ạ. Ai còn giận hờn gì nhau thì alo ngay đi. Cua mất ngủ chuyện gì, tương tư ai thì ‘xả’ ra cho hết đi, không đến ngày đó nói không kịp, cái ngày sẽ thức vĩnh cửu luôn ý, muốn nói cũng không nói được nữa.

Hà Béo ơi, chưa biết có được làm sinh nhật Hà được không, nhưng sinh nhật của tớ thì chắc rồi. Hicc. Bét ra cũng được ăn sinh nhật đã rồi..đi các bạn nhỉ, cũng ấm bụng!

Bảo nhỏ cả nhà nhé, 3 ngày 3 đêm không có điện, trời đất tối thui, nên tranh thủ mà kiếm nến để dành đốt. Thời gian 3 ngày này chỉ có.. cầu nguyện và uống nước lã thôi. Ai có lương khô mỳ gói gì thì dùng tạm qua ngày. Sau đó thì ăn bù SN Hà Béo và Trung nhé!

Chúc cả nhà tâm không náo loạn, thật bình an đón ngày Noel đặc biệt năm nay 2012!

Các bạn ơi, tớ xưng tội trước! Hồi đi học tới giờ, tớ có trù dập viết tên bạn nào vào sổ đầu bài, hay chẳng may có mượn vở mượn bút quên trả thì cho tớ sám hối bây giờ!

Ôi, các bạn ơi, tớ còn một bí mật chưa nói ra: I LOVE YOU ALL!!!!

Bạch Hoa 

19 nhận xét:

  • Tâm đại tá nói...

    Alo alo tớ thấy bảo là ngày 21 thế mà Hoa lại bảo là 23 thế là bọn mình có thêm 2 ngày để gặp nhau trên blog rồi Hoa ơi cố gắng tổ chức sinh nhật linh đình vào nhé có món gì ngon thì mời bọn tớ luôn đi ko có tiếc nuối ừng ực hic !!!!!

  • Như Hải nói...

    Nói chung là các nhà khoa học nói từ 21-23/12 Tâm ạ, kiểu gì cũng đúng! Sẽ làm hoành tráng nếu có bạn nào 12CD vào, còn không thì chỉ có bánh và nến 'ảo' trên blog thôi! Hicc

  • ta thu huong nói...

    Ôi ! Hôm nay đi cafe cũng buôn mãi vụ
    ngày tận thế
    Hà béo bảo qua ngày đó mà không có gì thì
    chủ nhật cafe cuối tháng ăn mừng
    còn đề phòng bất chắc nên mới tụ tập
    ăn uống vào chủ nhật tuần này
    LUÔN VÀ NGAY

  • Như Hải nói...

    Hoá ra là Cua áp dụng ngay công thức của Trụ! Đúng rồi, nhanh lên, ngày sắp hết và nắng sắp tắt. Ở trong này chiều thật đẹp. Đang trên ban công gió mát ngồi nhìn hàng Điệp vàng ngắm hoàng hôn xuống, thương đám bạn mình bị rét ở HN! Gửi cho các bạn ít nắng vàng, nhiều bình an và yêu thương!!!

  • Tâm đại tá nói...

    Hoa sướng nhỉ bọn mình ở HN trời buồn thiu chán quá sắp đến ngày tận thế mà trời cứ buồn mãi ko có tí nắng nào Hoa xem gửi chuyển phát nhanh cho bọn mình tí nắng nhé

  • Hà "Béo" nói...

    May quá hồi đi học mình chỉ là phó thường dân nên ko gây thù chuốc oán cho ai chỉ có ghen tị với những bạn nào gia đình giàu có hơn nhà mình vì hồi đó đói và rách quá Hoa à, thế thì có phải xưng tội ko Hoa ơi?

  • Thúy Doãn nói...

    Ngày trước Thúy ngoan và hiền lắm, chả bắt nạt ai bao giờ, nên chưa gây thù chuốc oán, chỉ có mỗi tội hay quay cóp thôi, cũng chả có gì để chuẩn bị cả, nến chưa mua, mì tôm thì nhà lúc nào cũng có sẵn rồi! hihi
    Nếu có sống sót qua vụ này thì phải ăn mừng thật hoành tá tràng vào các bạn nhé nhé!!!

  • Tâm đại tá nói...

    Cua ơi mày nhầm rồi mày là có tội to nhất vì mày mà thằng Kiên bắt mất con mèo cụt đuôi đi bán để lấy tiền xem phim mày hãy mau mau mà sám hối đê

  • Như Hải nói...

    Haha, mọi người đang lục tìm trong mình xem có tội gì không! Đúng rồi, tập sám hối đi, còn có hơn 10 ngày nữa thôi! Mình ngày nào cũng sám hối mà..chẳng thấy hết tội, sao các bạn cứ bảo các bạn .. không có tội gì nhỉ!
    Này nhé, ngày nào mình cũng bước ra đường, kiểu gì cũng giẫm lên 1 số con kiến, bọ.. hít thở không khí, cũng mang vào phổi một đống vi trùng, vi khuẩn, đến vp thì cũng thường xuyên phải nói 'không' với rất nhiều đòi hỏi của nhân viên khiến tụi nó cũng 'giận' sếp, lên blog viết tếu táo cũng làm cho ai đó buồn .. ôi còn vô vàn tội lỗi!!!

  • Như Hải nói...

    Cua, mày cứ bảo không có tội, ngoài tội lỗi với mèo của Kiên, mày có có tội lớn hơn với ông Cua suốt bao năm nay, bây giờ để nó một mình vơ vẩn thế kia...Tự sám hối đi.
    Hà,mày thử nghĩ xem, việc mày cứ.. xinh đẹp, trẻ trung đến Càfe Lối Cũ, làm vài anh thổn thức, không phải là tội của mày gây nên hả?
    Tâm, mày hứa chữa bệnh cho Kiên mà không làm, không phải mày cũng bị kết tội đấy sao?
    Thuý, mày tư vấn cho Hà theo kiểu này, kiểu khác.. cũng là tội đấy Thuý ơi!!! Hiccc.

  • Hà "Béo" nói...

    Hoa nói vậy thì mình mới thấy nhiều tội thật, nếu mình chót làm cho bạn nào không vui thì mình xin lỗi nhé, còn mình không giận ai cả. Hoa ơi lời xám hối này đáng yêu không?

  • Vũ Trụ nói...

    Xin lỗi tất cả, nhất là các bạn nữ nhé. T chỉ nói vui vui vậy thôi chứ chưa phạm lỗi gì đâu đấy nhé, Thôi, đi mua nến đây.

  • Tâm đại tá nói...

    Úi Hoa nhắc mình cũng mới nhớ ra nhưng ko phải là mình ko muốn chữa cho lung nhưng nếu mà chữa cho nó thì mình lại gây tội to với vợ nó vì nó đi suốt ngày thế nhỡ lại gây tội ở đâu thì mình lại là người tội lỗi tội lỗi hic

  • Như Hải nói...

    Tú thích gây nghiệp gì ngay sau ngày tận thế đấy???
    Hôm nay đọc lại các lời sám hối dễ thương, mới thấy chắc Cua nhiều tội nhất, nên nó đã tự xung phong làm cơm để sám hối với các bạn vào thứ 2!!!!

  • Như Hải nói...

    Nhân nói về sám hối, mình nhớ ra một chuyện cười: Có 2 vợ chồng sắp 100 tuổi, bà nói với ông: "Anh à, thôi mình cũng sắp gần đất cuối trời, trong hơn 70 năm cưới nhau, bây giờ có gì thì bỏ qua cho nhau anh nhé?". Chồng xúc động bảo: "Ừ thôi già rồi, có gì em còn dấu anh thì cứ nói ra, anh sẽ bỏ qua! Có phải em muốn nói đến cái hộp 'bí mật'của em không? Bây giờ em cho anh xem được không?". Thế rồi bà cho ông xem. Ở trong hộp có 20 ngàn đô la Mỹ và 3 quả trứng. Ông hỏi thế này nghĩa là sao, bà nói: "Em xin lỗi anh, em đã từng.. phản bội anh. Mỗi lần phản bội anh.. em lại đặt vào đây 1 quả trứng..". Ông cay mắt: "Thôi không sao, em sống với anh hơn 70 năm mà phản bội anh có 3 lần... thì anh cũng tha thứ cho em!". Bà tiếp: "Nhưng..cứ đủ 10 quả thì em lại mang đi bán đổi lấy..1 đô la anh ạ..!!!"

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB