CHÚC BẠN TRAI THÌ SỢ VỢ, BẠN GÁI THÌ SỢ CHỒNG

30 tháng 12, 2012 7 nhận xét
Hôm nay Hà Nội thật lạnh, đường phố vắng vẻ, đi uống cafe vẫn vui ,mình cũng thấy các bạn rất nhiệt tình, tự cho nhau là những đứa ham chơi. TẦM NÀY rồi còn gì mà mất nữa. Ngồi uống cafe tán nhau đủ chuyện cười đùa thoải mái chỉ thấy vui quá thôi, lâu thành nghiện. Hôm nay Hà béo bận thế mà cũng nhắn tin chúng mày đi đông không?vui không? Phương hôm nay không đi cũng gọi điện hỏi hôm nay đông không? Vinh, Thúy bận cũng nhắn tin, chẹp chẹp!
Thế mới biết cuối tháng thành thông lệ rồi không ra thấy thiếu đấy!
Đi uống cafe rất nhiều chủ đề. Vấn đề hôm nay là hạnh phúc gia đình, sợ nhất là lũ con gái mà trả về nơi sản xuất thì toi cơm, hết thời gian khấu hao rồi. Minh cho ý kiến là về nơi sản xuất là may đấy, nó lại cho vào bách thú ngồi, thỉnh thoảng cho ăn chuối thì gay đấy!

Trụ kể chuyện ở cơ quan Trụ có ông bảo tớ về nhà,vợ nói chuyện với tớ toàn phải quỳ! Ok, mĩ mãn quá còn gì! Kể nghe coi cho anh em học hỏi kinh nghiêm. Hoá ra "có gì đâu vì về nhà tớ toàn chui vào gầm giường nên vợ muốn nói chuyện với tớ toàn quỳ xuống đất để nói vọng vào gậm giường...". .....Tóm lại rút kinh nghiệm: Trai phải sợ vợ, gái phải sợ chồng để đảm bảo hạnh phúc. Vợ chồng có hạnh phúc thì xin phép đi chơi, đi cafe mới dễ. Nhìn thấy bạn hạnh phúc là mình vui rồi. Nên từ nay chúng ta phải chúc nhau mạnh khỏe may mắn và luôn sợ vợ hoặc sợ chồng cho hạnh phúc bạn nhé!

7 nhận xét:

  • Thúy Doãn nói...

    Đúng rồi Cua ơi, tao bao giờ đi cafe cũng xin phép chồng là em đi cafe đây, chồng cười rất tươi: ok mẹ mày đi đi! mà mình sợ chồng mình, sợ vợ mình chứ có sợ ông hàng xóm đâu mà thiệt các bạn nhỉ !!

  • Như Hải nói...

    Cua nhắn Kiên ấy mà Tú, kiểu:" Mày chịu khó sợ vợ tý đi, để nó cho mày tham gia càfe với tụi tao, chứ lâu rồi mày k ra tao nhớ mày quá". Haha.

  • Vũ Trụ nói...

    Trả về nơi xuất bản thì NXB đóng cửa nghỉ Chủ nhật, Đưa đến Thủ Lệ thì BQL bảo hết chỗ rồi (hic...tưởng đám con em Hà Đông đến Thủ Lệ là được nhận ngay ấy hả,sao ngoooong gwá zậy). Lúc ấy cho đi đâu bây giờ, mách cho với để những sếp ông không được các thủ trưởng bà cho đi cafe còn biết đường.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB