KHÔNG NGỦ ĐƯỢC HOA ƠI

7 tháng 12, 2012 3 nhận xét
Dạo này tớ mất ngủ quá Hoa à ,uống thuốc ngủ thì sợ bị quen đi nên không dám uống ,không tài nào ngủ được không dám uống cafe ,nước trà vẫn không ngủ được ,đếm cả đêm lẩm bẩm đến sáng cũng không ngủ được  .Hoa ơi có cách nào không chỉ cho bạn với ....Chết mất thôi

3 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Quan trọng là Hương k nói rõ lý do mất ngủ là gì thì mới chữa tận gốc được. Hương mất ngủ lâu chưa? Cho đến trước khi mất ngủ thì có chuyện gì xảy ra làm mình lo lắng k?
    1/ không nên sợ mất ngủ, tâm lý là quan trọng nhất. Mất ngủ thì.. thức, đọc sách, thiền, nghe nhạc.. rồi sẽ ngủ lúc nào k biết. Nghĩ thế sẽ dễ dàng cho cơ thể k bị căng thẳng
    2/ Cần chú ý, không xem phim hay đọc sách, internet quá trễ, sau 10-1030
    3/ Không ăn trễ sau 8h, kể cả chè, bánh, trái cây, vì mất ngủ cũng do bụng phải tiêu hoá thức ăn, não lại phải làm việc. Trà cà phê thì phải kiêng rồi.
    4/Trước khi đi ngủ, đi tản bộ nhẹ nhàng ngoài trời, và ngâm chân nước nóng
    5/Nếu làm tất cả các cách trên vẫn k được thì ra tiệm thuốc mua 1 vỉ Rotunda hoặc Mimosa là thuốc chiết xuất từ cây cỏ, k có hại. K nên uống thuốc Tây sẽ tăng đô đấy nhé!
    Có gì alo cho mình Cua nhé! Chúc ngủ ngon đêm nay!!!

  • ta thu huong nói...

    Thường buổi tối mình ăn sớm và rất ít , 2 tiếng sau đi bộ ,nếu quá đói mình uống một cốc bột gạo lứt xay ,tóm lại dạo này không buồn ngủ ,giấc ngủ không sâu ,nhắm mắt thôi không ngủ được ,sáng hôm sau cũng không buồn ngủ có khi hàng tuần liền như vậy đêm khó ngủ nhắm mắt cố ngủ mà nghe rõ cả mọi tiếng động ,chồng tớ mua thuốc ngủ rotundin nhưng ngủ rất ngắn đến 3,4 giờ sáng là tỉnh ....chẳng biết tại sao khoảng 3 tháng nay độ 1 tuần hay 10 ngày mới có một hôm ngủ ngon

  • Như Hải nói...

    Chắc chắn có điều gì đó xảy ra trước đó, một chút sang chấn tâm lý nào đó. Xem kỹ lại. Mà không thì thôi, bỏ qua luôn, chú ý vào tối nay.
    Chuẩn bị nước ấm pha ít muối ngâm chân trước khi đi ngủ, đọc tạp chí hay một vài mẩu chuyện .. cho díp mắt vào. Rotudin là OK, có thể uống 2 viên 1 lúc k sao. Nhớ uống 1 ly sữa nóng với mật ong.
    Việc dậy vào lúc 3-4 giờ sáng là bt. Nếu ngủ từ 10h mà 3-4h dậy là hết sức bình thừờng Cua nhé. Mình toàn như vậy, thậm chí dậy còn sớm hơn. Có sau đâu, thiền đi, hoặc dậy làm cốc sữa nóng rồi ngủ tiếp thôi mà. Quan trọng là k được sợ, giữ tâm trạng yêu đời vui vẻ.
    Chúc ngủ ngon.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB