Đàn ông thích lấy vợ mập vì...

28 tháng 9, 2016 2 nhận xét
Hiện không ít phụ nữ đang điên cuồng săn lùng và áp dụng các biện pháp giảm cân nhằm có được một thân hình mảnh mai, gợi cảm.
Vậy nhưng họ chưa biết rằng bản thân mình đang sở hữu rất nhiều lợi thế mà người khác muốn cũng chẳng có được.
Những tổng kết từ thực tế sau đây có thể khiến phụ nữ béo trở nên tự hào về thân hình của mình thay vì tự ti rồi chạy theo trào lưu giảm cân đầy mệt mỏi.
Đàn ông thích lấy vợ mập mạp vì... ôm rất sướng
Một cô nàng mũm mĩm luôn đem lại một cảm giác thật đầy đặn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, người đàn ông sẽ trở nên dễ chịu hơn khi vừa về tới nhà là có thể giang rộng vòng tay ôm “cục mỡ” ấm áp từ phía sau, thay vì khó chịu khi phải tận hưởng một “que củi” đầy xương xẩu.
Đã có một số nghiên cứu cho thấy, đàn ông thích ngắm những cô nàng mình hạc xương mai, vòng eo con kiến, chân dài miên man đi trên phố, nhưng họ cũng thú nhận rằng nếu là người bạn đời thì họ sẽ thích một người mũm mĩm hơn. Khi có người yêu/vợ mập mạp, họ rất “kết” việc ôm một nửa của mình.
Ở phụ nữ béo, mọi thứ đều chân thật
Thông thường, phụ nữ gầy thường tìm cách để tăng số đo vòng 1, hoặc vòng 3 của mình. Còn đối với phụ nữ béo, họ có sao thì họ để như vậy vì hiển nhiên không muốn làm to thêm cái gì, cũng khó có thể che giấu hay làm giảm bộ phận nào. Chính vì vậy, phụ nữ béo được cho là chân thật, ít nhất là về mặt hình thức.
Phụ nữ mũm mĩm rất quan tâm đến người khác
Một số phụ nữ hơi mập một tí, khi còn đi học thỉnh thoảng có thể bị mọi người châm chọc, mặc dù chỉ là đùa giỡn. Nhưng chính nhờ vào những điều đó mà họ rất quan tâm đến người khác. Họ hiểu được cảm giác bị châm chọc là như thế nào? Và người bị châm chọc sẽ có tâm trạng thế nào? Chính vì vậy, họ không ngừng quan tâm, đồng cảm với những người xung quanh.
Đặc biệt, nếu là một người bạn đời, họ cũng sẽ giúp giảm stress cho đối phương bởi họ rất nhạy cảm và luôn đặt mình vào vị trí của người khác.
Phụ nữ đầy đặn có phúc tướng tốt
Theo quan điểm tướng số, người có phúc cần phải có một mức độ đầy đặn nhất định. Nói cách khác, sự sung túc, đẫy đà là một dạng tướng phúc. Do đó, người phụ nữ đầy đặn một chút sẽ có mệnh tốt hơn.
Lý giải chi tiết, nhân tướng học cho thấy người phụ nữ béo thường có những đặc điểm báo hiệu điều may mắn, tốt đẹp. Cụ thể như:
Dan ong thich lay vo map map vi om rat suong va.... - Anh 3
- Người đầy đặn thường có dái tai tương đối to dày là đặc điểm của người có tài vận, tình vận, vận gia đình tốt, là một điều kiện tiên quyết của người có khí phúc điển hình.
- Người có cằm đầy là người người chu đáo, có khiếu chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái tốt và biết đối nhân xử thế.
- Người béo trên khuôn mặt có nhiều thịt, đặc biệt những người có khuôn mặt vuông tròn mới là người có duyên, họ luôn có năng khiếu trong việc điều hòa các mối quan hệ giao thương và kinh tế. Hầu hết họ đều vui tính, ấm áp, dễ dàng giành được lợi thế trên thương trường so với người khác, sẵn sàng hợp tác để đôi bên cùng có lợi.
- Người có cơ bụng nhiều thịt có lợi cho tài phúc quy tụ, đối với quản lý tài chính, hay kinh doanh đều tốt.
- Người béo chắc chắn sẽ sở hữu phần hông có da có thịt. Trong nhân tướng học, đây là đặc điểm đại diện cho người có tài vận tốt, sự nghiệp ổn định, kiếm được rất nhiều tiền. Quý báu hơn nữa là người có phần hông đầy đặn có tính tình kiên định, nhẫn nại và rất bền bỉ.
Dan ong thich lay vo map map vi om rat suong va.... - Anh 4
Phụ nữ béo có chất lượng đời sống tình dục cao hơn
Một công ty ở Anh đã tiến hành khảo sát trên 500 người đàn ông, với kết quả hơn 86% đàn ông thích những người phụ nữ duyên dáng với đường cong đầy đặn. Thường thì người mũm mĩm sẽ lộ ra những đường cong rõ ràng hơn. Đồng thời, đối với nữ giới có thân hình mũm mĩm, tế bào mỡ nhiều sẽ kích thích tiết ra nhiều hormone sinh dục nữ, làm cho họ gia tăng nhu cầu tình dục và chủ động hơn trong chuyện chăn gối. Đàn ông thường chú trọng đến chuyện này nên người phụ nữ mũm mĩm chiếm ưu thế lớn hơn so với những nhóm còn lại.
Phụ nữ mũm mĩm khiến đàn ông nở mày nở mặt
Theo quan niệm của con người Á Đông, phụ nữ tròn trịa một chút là người có tướng phú quý, vượng phu và đời sống sẽ rất hạnh phúc. Đồng thời, người ta nghĩ rằng, họ tròn trịa bởi vì họ được chồng chăm rất khéo. Còn những cô gái hơi xương xương thì thường bị liên tưởng tới chuyện thiếu dinh dưỡng, người chồng dễ bị cho rằng thiếu quan tâm, chăm lo cho vợ.
Người béo có gene hạnh phúc
Bạn có để ý không, những phụ nữ có thân hình tròn trịa, mũm mĩm thường có nét gì đó rất hồn nhiên và đáng yêu như trẻ con vậy. Đó không chỉ là cảm giác mà thực tế đã có nghiên cứu khoa học cho thấy, người béo có gene hạnh phúc nhiều hơn và ít bị trầm cảm hơn.
Dan ong thich lay vo map map vi om rat suong va.... - Anh 5
Béo không chỉ phúc hậu mà còn luôn tràn đầy sức sống
Những cô gái có thân hình “vượt chuẩn” thường có một khuôn mặt bầu bĩnh, tạo cảm giác an toàn cho người đối diện và thường được nhận xét là khuôn mặt phúc hậu – điều rất tốt ở nữ giới mà không phải ai cũng có được.
Bên cạnh đó, gần như không bao giờ người béo rơi vào tình trạng gầy tong teo hay cạn kiệt sức lực, nhìn rất chán. Những cô nàng mũm mĩm luôn tạo cho người đối diện cảm giác phấn khởi và niềm tin vào cuộc sống đầy niềm vui cần khám phá.
Phụ nữ béo luôn nổi bật trước đám đông
Có những người muốn gây sự chú ý cho người khác nhưng lại không thể nhưng đó chính là lợi thế thú vị của một cô nàng béo. Dù muốn hay không, phụ nữ mập mập vẫn dễ dàng nổi bật trước đám đông, luôn khiến người khác chú ý đến mình trước nhất.
Dáng vẻ mũm mĩm có thể không bắt mắt, khiến người khác phải ồ lên khi nhìn thấy một phụ nữ béo lần đầu, nhưng là lợi thế tuyệt vời trong việc tạo ấn tượng tốt. Quan trọng hơn, thiện cảm đó sẽ tạo đà để người khác khám phá tính cách, năng lực của nàng béo, thay vì mất nhiều thời gian “rỗng” choáng ngợp với vẻ bề ngoài.
Dan ong thich lay vo map map vi om rat suong va.... - Anh 6
Luôn tìm thấy niềm vui trong những bữa ăn
Không ít phụ nữ khổ sở vì bệnh chán ăn hay đau đầu suy nghĩ xem ăn gì cho ngon miệng, phụ nữ béo thì hầu như không bao giờ rơi vào tình trạng này.
Những cô nàng mũm mĩm luôn có niềm vui, sự yêu thích đặc biệt với đồ ăn. Họ là bạn thân của những bữa tiệc và luôn khiến người nấu ăn cho họ cảm thấy ấm lòng, vì còn lời khen nào tuyệt vời hơn việc họ đón nhận bữa ăn hào hứng và say mê chứ?
vietnamnet

2 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB