Vui vui: Top 4 con giáp yêu là khó bỏ

3 tháng 9, 2016 0 nhận xét
Tuổi Sửu – Nhân hậu, yêu hết lòng và giỏi giang
Phụ nữ tuổi này sẽ khiến đàn ông đã yêu là không buông được - Ảnh 1.
Ảnh minh họa
Ai cũng biết rằng, cô nàng tuổi Sửu có tính cách ôn hòa, điềm tĩnh, lại sở hữu trái tim nhân hậu, hay làm việc thiện.
Hơn thế, họ thẳng thắn, chính trực, không biết xu nịnh. Trong công việc, cô nàng cầm tinh con Trâu xông xáo, nhiệt tình, làm gì cũng thể hiện sự giỏi giang và năng lực làm lãnh đạo.
Dù giỏi giang là thế, nhưng tuổi Sửu vẫn thuộc tuýp người truyền thống, sống hướng nội và tuân thủ những quy tắc đạo đức nhất định. Hiếm khi thấy họ đi quá giới hạn trong chuyện tình cảm.
Bởi thế cho nên, con giáp hưởng phúc này được nhiều vệ tinh vây xung quanh theo đuổi, đếm không hết trên đầu ngón tay. 
Một khi anh chàng nào đó đã rơi vào lưới tình, chỉ có chuyện quyết tâm có “ngôi nhà và những đứa trẻ” chứ không bao giờ buông tay bỏ cuộc giữa chừng.
Thông thường, những cô gái tuổi Sửu sinh vào tháng 1, tháng 4, tháng 8 âm lịch và những tháng mùa Đông thường được hưởng phúc phận này.
Trong tình yêu, người tuổi Sửu thường ít khi bộc lộ tình cảm của mình. Nhưng khi gặp được một người chân thành, hợp ý thì họ cũng có thể bộc lộ cá tính chân thành của mình. 
Tuy nhiên, những người này lại có thế giới nội tâm khá phong phú, có một trái tim đầy nhiệt tình.
Nữ giới tuổi Sửu lại thường bình tĩnh, cẩn trọng, nhẫn nại và đều là những người phụ nữ có tính cách tốt. Một khi đã thích ai đó, họ sẽ yêu bằng cả tấm lòng và cho dù có gặp một người khác có điều kiện tốt hơn thì cũng không hề thay lòng đổi dạ.
Tuy nhiên, nữ giới tuổi Sửu lại thường thiếu sự dịu dàng, duyên dáng. Nếu ý thức được thiếu sót của mình và thay đổi một chút thái độ lạnh lùng, lãnh đạo, thể hiện mình một cách tích cực hơn nữa thì chắc chắn họ sẽ có được một tình yêu đẹp như mong muốn.
Nữ giới tuổi Sửu thường thích hợp để trở thành những người vợ hiền người mẹ tốt trong gia đình. Họ không cáu giận vô cớ và cũng không tiêu xài hoang phí. 
Điều quan trọng hơn là họ luôn biết cách giữ thể diện cho chồng nên thường để lại cho mọi người ấn tượng sâu sắc.
Khi chồng gặp khó khăn, thất bại trong công việc, họ cũng sẽ giúp đỡ, ủng hộ chồng một cách nhiệt tình và thiết thực.
Nên theo đuổi nữ giới tuổi Sửu như thế nào?
Nữ giới tuổi Sửu thường rất nhiệt tình. Nếu muốn theo đuổi một cô gái tuổi Sửu, bạn sẽ phải thật kiên nhẫn vì họ thường không thích để lộ tình yêu của mình ra bên ngoài cho dù có thích hoặc yêu người khác đến thế nào chăng nữa. 
Nếu bạn yêu cô ấy thì hãy thật kiên nhẫn nhé!
Tuổi Mùi – Dịu dàng, hiền thảo
Ảnh minh họa
Nữ giới tuổi Mùi thường có sự hấp dẫn nữ tính rất rõ rệt, họ cũng là những người dịu dàng, nhã nhặn. Bất kể khi nào, phụ nữ tuổi Mùi cũng là những người rất biết lắng nghe và ít khi phát biểu ý kiến. Những người phụ nữ như vậy thường rất có sức lôi cuốn, hấp dẫn đàn ông.
Dù không đẹp, không có dáng vẻ cao gầy mềm mại hay mái tóc dài thướt tha, làn da trắng sứ thì cô gái tuổi Mùi vẫn có thể hớp hồn người đối diện chỉ bằng một cái nháy mắt.
Thông thường, chúng ta sẽ không thể đoán được người phụ nữ tuổi Mùi đang suy nghĩ điểu gì thông qua những biểu hiện trên khuôn mặt của họ. Nụ cười của họ có một sức hấp dẫn đặc biệt, có khả năng thu hút người khác hơn bất cứ thứ gì.
Cô gái này quyến rũ và hấp dẫn người khác phái nên có lẽ ít nhiều sẽ khiến các cô gái xung quanh cảm thấy ghen tị, phiền phức.
Ưu điểm lớn nhất của nữ giới tuổi Mùi là họ không biết đóng kịch nên sự hấp dẫn, lôi cuốn của họ cũng vì thế mà được thể hiện một cách rất tự nhiên.
Một đặc trưng hấp dẫn nữa của những người phụ nữ tuổi Mùi là họ luôn biết quan tâm, săn sóc đến người khác, cho dù là đang ở đâu và đang làm gì. Họ hoặc là một người chị cả tốt bụng, luôn lo lắng cho các em, hoặc sẽ là một bà mẹ dịu hiền hết lòng chăm lo cho con cái.
Nếu thấy chồng mình quá bận rộn, tất bật, họ cũng sẽ chủ động hỏi xem liệu mình có giúp được việc gì không.
Con gái tuổi Mùi có khả năng thiên phú để “điều khiển” trái tim của người khác giới bằng sự quan tâm chăm sóc, cũng như làm họ thấy yên tâm khi bên bạn.
Đối với gia đình người yêu, tuổi Mùi cực kỳ chu đáo với họ, đó là lý do người yêu của tuổi Mùi rất yên lòng mỗi khi đi công tác xa hay không ở gần họ.
Nên theo đuổi nữ giới tuổi Mùi như thế nào?
Các cô gái tuổi Mùi thường rất dịu dàng, lương thiện, nhẫn nại, vì vậy, họ thích một chàng trai có trái tim nhiệt tình, chân thành. Một tình yêu chân thành và nồng nhiệt từ bạn chắc chắn sẽ được nàng đền đáp xứng đáng.
Hãy cố gắng quan tâm đến đối phương cả trong công việc lẫn cuộc sống, hành động đó của bạn sẽ thay cho tấm lòng và tình yêu thương để dần chinh phục, nắm giữ được trái tim nàng.
Tuổi Thìn – Thông minh, thấu hiểu và rất mạnh mẽ
Phụ nữ tuổi này sẽ khiến đàn ông đã yêu là không buông được - Ảnh 3.
Ảnh minh họa
Các cô gái tuổi Thìn thông minh, hiểu lòng người. Có thể không phải là người nổi bật xuất chúng, gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên mà cô ấy giống như rượu, càng lâu dài càng ngạt đượm hương thơm và đậm đà vị nồng nàn cháy bỏng.
Tiếp xúc lâu dài với người con gái tuổi Thìn người ta không hề cảm thấy áp lực nặng nề, cô ấy biết lúc nào thì nên làm gì, biết lựa lúc để dịu dàng tình cảm, biết chọn thời điểm để cứng rắn độc lập và tự lo được cho bản thân mình.
Nếu người đàn ông của cô ấy cần an ủi và giúp đỡ, sự bao dung và biết lắng nghe của người con gái này sẽ là tất cả những gì mà chàng trai ấy cần để vượt qua mọi bão dông.
Họ là những người rất tình cảm, yêu thương sâu sắc nhưng lại không vì tình cảm mà yếu đuối, bi lụy. Đối với họ, tình cảm phải được điều khiển bằng lý trí. Họ sống chan hòa vui vẻ với mọi người, lại có khiếu giao tiếp, nên người tuổi thìn nhiều bạn bè.
Tuổi Thìn đặc biệt khác các cô gái tuổi khác là, họ thường ít nữ tính và nhu mì. Họ có xu hướng thích những gì năng động và mới mẻ, họ thích khám phá và chinh phục hơn là phải chờ đợi điều đó đến.
Con gái tuổi này ăn mặc giản dị, thoải mái, ít trang điểm, không thích chải chuốt bản thân quá nhiều. Họ không thích dành thời gian làm những việc vô ích như mua sắm, làm đẹp hơn là đi kiếm tiền.
Trong cuộc sống hàng ngày, nữ giới tuổi Thìn thường khá nghiêm túc, ôn hòa. Những người này nên thể hiện sự nữ tính, mềm yếu nhiều hơn nữa để cho đối phương biết rằng họ cũng cần được giúp đỡ, nhất là với những người bạn trai thân thiết.
Hãy để cho những người đàn ông xung quanh bạn biết rằng bên trong vẻ cứng cỏi, nghiêm túc của bạn là một tâm hồn và trái tim dịu dàng, lãng mạn. Làm như vậy, họ sẽ càng yêu quý bạn hơn nữa.
Nên theo đuổi nữ giới tuổi Thìn như thế nào?
Với một người phụ nữ tuổi Thìn, bạn tuyệt đối không nên bảo thủ, cố chấp. Vì họ đều là những người theo dạng “nói vậy mà không phải vậy”, đôi khi những lời họ nói ra có vẻ nghiệt ngã, khó chịu, nhưng thực ra trong nội tâm của họ vẫn tràn đầy cảm giác về tình yêu.
Tất nhiên, đôi khi vẫn có những người đàn ông không thể hiểu được tính cách này, cố chấp nên đã làm tan vỡ tình yêu.
Tuổi Hợi – Lương thiện, hiền thục
Phụ nữ tuổi này sẽ khiến đàn ông đã yêu là không buông được - Ảnh 4.
Ảnh minh họa
Nữ giới tuổi Hợi được sao phú quý chiếu mạng, cả đời không cần lo về tiền bạc. Hơn nữa nữ tuổi Hợi hiểu chuyện, sống vị tha, bao dung, không quá kì kèo chi ly trong mọi chuyện nên rất được lòng gia đình nhà chồng.
Thêm vào đó, họ rất khéo léo xử lý việc nhà, biết giữ gìn quan hệ hòa thuận giữa mọi người, nhất là chuyện mẹ chồng nàng dâu luôn luôn êm thấm, nhờ đó mà người chồng không phải lo lắng về gia đình nữa mà sẽ yên tâm xây dựng sự nghiệp của mình.
Nữ giới tuổi Hợi thường có tính cách ôn hòa, lương thiện, tình cảm phong phú. Họ cũng rất coi trọng tình yêu.
Với đối tượng mà mình thích, nữ giới tuổi Hợi tuy không dũng cảm bày tỏ tình cảm một cách trực tiếp nhưng lại biết cách ra hiệu ngầm hoặc cố tình tạo cho đối phương cơ hội được tiếp cận mình.
Khi yêu, họ cũng sẽ rất tận tụy, chung thủy với người mình yêu và sau khi cưới sẽ trở thành một người phụ nữ rất “giỏi việc nhà”. Trong con mắt đàn ông, họ sẽ là người tình đáng yêu hoặc là người vợ dịu dàng, khiến cho những người đàn ông luôn muốn được bảo vệ, che chở và yêu thương họ.
Tuy nhiên, nữ giới tuổi Hợi cũng có nhược điểm là khá thẳng tính và bướng bỉnh, chỉ có điều họ thường không bộc lộ những tính cách này khi ở trước mặt người khác. Mềm yếu và cảm tính khi xử lý mọi việc cũng là một nhược điểm khác nữa của họ.
Nữ giới tuổi Hợi thường là những người dũng cảm, thẳng thắn, hào phóng, là mẫu người giống như những người chị cả trong gia đình vậy. Họ cũng có tính nhẫn nhịn thân thiện, biết thông cảm với người khác nên có khá nhiều những người bạn khác giới.
Nên theo đuổi nữ giới tuổi Hợi như thế nào?
Muốn chinh phục được một cô gái tuổi Hợi, bạn cần hết sức nhiệt tình, chân thành và thấu hiểu được tâm tư của nàng.
Những cô gái tuổi Hợi thường đối xử vổi mọi người rất chân thành và cũng là những người trọng tình trọng nghĩa nhưng lại không thường xuyên chủ động bắt chuyện với người khác.
Vì vậy, một chàng trai nhiệt tình, chân thành sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của họ. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng, những người con gái tuổi Hợi đôi khi rất cố chấp, bạn sẽ phải tìm hiểu rõ ràng tính cách, sở thích của nàng trưởc khi quyết định tiến tới tình yêu.
theo Thế giới trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB